Thứ Ba, 25 tháng 9, 2018

chủ Monaco tính bán CLB khi bị thua trận te tua



Monaco của HLV Leonardo Jardim đang có chuỗi 7 trận liên tiếp toàn hòa và thua.
da ga thomo
Monaco đang với khởi đầu mùa giải tệ nhất trong nhiều năm qua. Tính cả thất bại trước Angers đêm qua, thầy trò Leonardo Jardim đã sở hữu 7 trận liên tiếp chưa biết mùi chiến thắng và đang đứng thứ 16 trên BXH Ligue 1 .


>>>xem tin hay tren bong88 
Phong độ bết bát của Monaco mùa này không khó để giải thích lúc họ lần lượt bán đi những ngôi sao xuất sắc nhất trong 2 năm qua. mang thể nhắc đến 1 vài chiếc tên như Mbappe, Fabinho, Bakayoko, Bernardo Silva, Thomas Lemar hay Benjamin Mendy.


ấy đều là các nhân tố trụ cột giúp đội bóng Công quốc mang về chức vô địch Ligue một mùa 2016/17. Jardim được đánh giá là nhà cầm quân tài năng và chuyên nghiệp "liệu cơm gắp mắm" nhưng ông cũng đang tỏ bất lực mang tình hình hiện giờ của đội bóng.


Theo Le10Sport, ông chủ của Monaco Dmitry Rybolovlev đang xem xét việc rao bán CLB. Tỷ phú người Nga được cho là không còn hứng thú với bóng đá Pháp và muốn muasắm 1 CLB ở một giải đấu châu Âu khác, đặc trưng là Premier League.

da ga campuchia
sở hữu khối tài sản với giá trị thực tế lên tới 6,8 tỷ USD, Rybolovlev hoàn toàn đủ khả năng mua được 1 trong các CLB bậc nhất của nước Anh hiện tại.


Hiện giá thầu của Monaco đã được các tập đoàn từ Mỹ và những Tiểu vương quốc Ả Rập thống nhất.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

xoc dia an tien
xoc dia an tien