Chủ Nhật, 16 tháng 9, 2018

Đến Fifa còn gửi lời chúc đến cho Ronaldo khi ghi bàn

Trang Twitter của FIFA đưa Thống kê về Cristiano Ronaldo, ngay sau lúc anh lập công cho Juventus: "Đây là bàn thứ 400 sau 517 cuộc chiến của Ronaldo tại những giải quán quân quốc gia. 311 Bàn cho Real, 84 bàn cho Man Utd, 3 cho Sporting Lisbon và hai cho Juventus. Liệu anh đó sở hữu lần thứ ba liên tiếp đoạt giải The Best vào ngày 24/9 tới?"

tai game xoc dia online

FIFA là 1 trong rộng rãi cá nhân, tổ chức chúc mừng Ronaldo, sau lúc anh khai hỏa trong màu áo Juventus. Trước đấy ít phút, trang Twitter của "Lão bà" đưa chiếc trạng thái: "Ronaldo đang tăng tốc và lướt đi".

Huyền thoại bóng đá Anh, Gary Lineker bình luận: "Khi tôi nói, nếu Ronaldo thông nòng, cậu đấy sẽ ghi đa số bàn, tôi ko sở hữu ý kể nó sẽ tới trong trận gặp Sassuolo. Nhưng cậu ấy quả là dị biệt. Ấy là một cầu thủ chuyên nghiệp và phi thường".

Đồng đội cũ Isco chúc mừng đàn anh bằng loại trạng thái hài hước: "Ronaldo, làm cho ơn hãy bắt tay những cầu thủ giỏi hơn anh". Cố nhiên đó, tiền vệ người Tây Ban Nha đăng bức ảnh đàn anh trong màu áo Real, đang giơ tay về phía trước, nơi không với cầu thủ nào.

Bàn thắng của Ronaldo đến sau khi đội bóng cũ Real mất mạch thắng từ đầu mùa. Trang Footy Humour chế bức ảnh CĐV Real vừa khóc, vừa ngồi trước tivi kèm chú tích: "Cảm xúc của CĐV Real lúc thấy Ronaldo lập cú đúp cho Juventus".

Chuyên gia bóng đá Mootaz Chehade đưa Báo cáo đáng chú ý: "Ronaldo cần bốn trận và 28 cú dứt điểm để làm bàn đầu tiên ở La Liga mùa trước. Trong màu áo Juventus, anh đấy cũng cần bốn trận và 28 cú dứt điểm để sở hữu bàn đầu tiên".

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

xoc dia an tien
xoc dia an tien