Chủ Nhật, 23 tháng 9, 2018

Chelsea lần đầu phải chịu chia điểm trong mùa mới

Đội bóng của HLV Sarri kiểm soát bóng đến 71% trên sân London nhưng ko 1 lần phá lưới West say mê. Thời cơ tốt nhất đội khách mang được tới trong khoảng trung phong vào sân thay người trong hiệp 2 Alvaro Morata. Chân sút người Tây Ban Nha dứt điểm ở cự ly gần nhưng không thắng được thủ môn Lukas Fabianski, người dùng mặt cản phá.

xoc dia an tien truc tuyen

West ham không mang rộng rãi bóng nhưng sở hữu cơ hội nguy hiểm nhất của cuộc chiến. Phút 78, Robert Snodgrass tung trục đường chuyền vào trong khoảng cánh trái cho Andriy Yarmolenko, nhưng cầu thủ Ukraina đánh đầu ra ngoài trong phong thái không người kèm.

Trận hòa ko bàn thắng khiến cho Chelsea đứt mạch thắng sáu trận liên tục trên mọi trường đấu ở đầu mùa giải này. Đội bóng của Sarri rơi xuống thứ ba ở trác việt Anh, kém đội đầu bảng Liverpool hai điểm và thua hiệu số sở hữu đội thứ hai Man City.

Chelsea thiếu đi một ngòi nổ trên hàng công trước West yêu thích. Tiền vệ Eden Hazard sở hữu phong độ cao thời kì qua, bao gồm cú hat-trick giúp Chelsea ngược chiếc trước Cardiff, cũng chẳng thể làm nên đột biến. Ngôi sao người Bỉ bị hàng thủ chủ nhà theo kèm sát sao và không nhận được sự tương trợ lúc bên cạnh là Olivier Giroud và Pedro bị chấn thương.

Màn trình diễn thiếu sức sống của Chelsea mang thể lý giải khi họ vừa trở về sau chuyến du đấu xa nhà. Chỉ hơn 2 ngày trước, Chelsea phải tới khiến khách ở Hy Lạp trước PAOK trong khuôn khổ Europa League và trở về ngay trong đêm.

Ngoài cảnh huống dứt điểm cận thành của Morata, Chelsea còn có dịp làm bàn có pha sút bóng từ Ross Barkley. Bóng nhắm tới góc thấp phía xa, nhưng thủ môn Fabianski tiếp diễn đóng vai người hùng của West mê say, bằng pha đổ người cản phá xuất sắc.

chẳng thể duy trì mạch thắng, Chelsea vẫn bất bại dưới thời HLV Sarri và đây là điều hăng hái mà đội bóng này cần duy trì. Khi mà đấy, West mê say đã mang trận hòa trước hết của mùa giải, sau 1 chiến thắng và bốn thất bại. Đội bóng của HLV Pellegrini đang xếp thứ 17 bất chấp được đầu cơ thẳng thừng mùa hè vừa mới đây.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

xoc dia an tien
xoc dia an tien