Thứ Sáu, 28 tháng 9, 2018

Liverpool đang hồi hộp chờ Van Dijk



HLV Jurgen Klopp cho biết Virgil van Dijk ko tập luyện trong tuần này nhưng vẫn hy vọng trung vệ người Hà Lan kịp tái xuất trước Chelsea.
w88hn
Van Dijk dính bị thương ở trận Liverpool thắng Southampton 3-0 vào cuối tuần trước. HLV Jurgen Klopp cho biết trung vệ này bị bầm tím ở vùng xương sườn từ trận đấu cóParis SG.



Ở trận đấu chiếm hữu Chelsea ở Carabao Cup gần đây , Van Dijk không với tên trong danh sách đăng ký. Anh thậm chí ko thể tập luyện trong tuần này vì vết đau ở sườn.


Tuy nhiên, HLV Klopp vẫn hy vọng Van Dijk mang thể hồi phục vào phút chót, trước thềm chuyến làm cho khách Chelsea ở vòng 7 Premier League. Ông nói: “Chúng tôi nênchờ đợi tới phút chót. Cậu đó đã không tập luyện trong tuần này. Virgil là cầu thủ đẳng cấp thế giới và vắng 1 người như thế là điều không tốt đẹp gì”.
1gom

“Dejan Lovren chỉ vừa chơi trận thứ 1 sau 10 tuần dính chấn thương và tập thể thời gian ấy cậu đấy không thể tập luyện. vì thế ví như Virgil bình phục, cậu ấy sẽ thi đấu”.


“Nhưng trường hợp Virgil không ổn, chúng tôi vẫn còn thông thường lựa sắm khác. kèm theo tôi muốn cậu đấy mang thể ra sân, nhưng hãy cùng chờ xem”.
truc tiep bong da

ko kể Van Dijk, Liverpool ko có chấn thương mới nào đáng đề cập . Trent Alexander-Arnold và Georginio Wijnaldum đều đã sẵn sàng sau khi gặp vấn đề nhỏ ở giữa tuần.


hiện thời , Liverpool đang toàn thắng 6 trận ở Premier League nhưng chỉ với đa dạng hơn Chelsea và Man City 2 điểm. vì thế , họ sẽ hạ quyết tâm thắng lợi ở Stamford Bridge để giữ lại ngôi đầu bảng.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

xoc dia an tien
xoc dia an tien