Chủ Nhật, 16 tháng 9, 2018

Mới xuất phát đã "rực lửa" tại khuôn khổ Vòng 1 UCL 2018/19



Hơn 2 tuần sau lúc với kết quả bốc thăm chia bảng, Champions League mùa giải 2018/19 chính thức khởi tranh từ đêm nay, sở hữu những trận đấu đáng lưu ý ngay từ vạch nguồn gốc .
da ga an tien



Kết quả chia bảng giải đấu năm nay khác chiếm hữu các mùa vừa rồi, bởi chiếm hữu việc đương kim á quân Liverpool và Valencia, Lyon, Ajax, PSV Eindhoven ở nhóm hạt giống số 3, Inter Milan ở nhóm 4, 8 bảng đấu đã chiếm hữu sự cân bằng đáng nói. Cũng thành thử , giải đấu sớm được chứng kiến những trận đấu béo ngay ở lượt trận thứ 1 .
da ga campuchia
Vào đến chung kết mùa trước và dù thất bại dưới tay Real Madrid nhưng âm hưởng từ thành quả đó vẫn còn vang ở Liverpool. Thành phố Cảng nước Anh đã mang quyền kỳ vọng vào thầy trò HLV Jurgen Klopp vào kết quả tốt hơn ở mùa giải này.

Đáp ứng sự mong đợi đấy , đội chủ sân Anfield đã đầu tư mạnh mẽ trong kỳ chuyển nhượng mùa Hè. Tại Premier League, họ đang tạo phải hình ảnh của Cơn cuồng phong đỏ mang 5 trận thắng liên tiếp, nhưng mục tiêu chinh phục châu Âu sẽ gặp trở ngại béo ngay từ đầu.

Klopp và những học trò sẽ đón tiếp Paris Saint Germain – đội cũng đã toàn thắng 5 trận ở Ligue 1 . Nhà vô địch Pháp có hàng tấn công rất mạnh để chiếm hữuthể tạo ra thách thức mang Liverpool ngay tại Anfield.

Cũng trong loạt trận đêm vật dụng Ba, tuy Tottenham không còn Gareth Bale nữa nhưng các CĐV ở Milan sẽ được gợi nhớ những bước chạy khủng khiếp của tuyển thủ Xứ Wales cách đây 8 năm. Inter Milan trở lại sân chơi hàng đầu châu lục sau 6 năm vắng bóng và tức thì đã được kể nhớ các ký ức kinh hoàng mangmàn đón tiếp đại diện từ Anh.
>>>xem tin hay tren bong88 


Ở loạt trận đêm đồ vật Tư, cuộc đấu giữa đại diện của La Liga và Serie A được chú ý rộng rãi nhất. Trên sân nhà Bernabeu, Real Madrid đối đầu AS Roma. HLV Julen Lopetegui hẳn sẽ được đề cập siêu kỹ rằng, mùa trước, Bầy sói thành Rome đã mẫu Barcelona trên đường tiến vào bán kết.

kèm theo , gặp nhau ở vòng bảng, lại ở chung mang 2 kẻ địch khác ko quá mạnh thì sự căng thẳng là ko quá tầm thường . Nhưng cả Real Madrid lẫn Roma đều muốn sớm tăng tốc cho mục tiêu hoàn thành nhiệm vụ sớm nhất sở hữu thể. Trận hòa Athletic Bilbao liệu chiếm hữu ảnh hưởng đến tâm lý của Lopetegui và những học trò?

cộng thời điểm, ở xứ Castellon, Valencia đón tiếp Juventus. Los Che vẫn là 1 tình địch ương ngạnh ở Liga lẫn châu Âu, dù đã vài năm rồi họ mới trở lại Champions League. Cristiano ronaldo cảm nhận và hiểu rõ các trận đấu có Valencia gian khổ thế nào khi còn ở Real Madrid.

Ở bảng H của họ, việc mất điểm là điều nên hết sức hạn chế , bởi còn với sự hiện diện của MU. Cuộc đua căng ngay từ đầu.

các đội bóng mạnh khác cũng bắt buộc đối đầu các đối thủ “cứng cựa”. Là đội bóng Hà Lan nhưng PSV Eindhoven lại sở hữu khả năng phòng ngự vô cùng tốt và đấy là thách thức thức cho Barcelona ngay tại Camp Nou. Bayern Munich không dễ dàng gì lúc khiến khách trước Benfica, trong khi Manchester City liệu sở hữukhẳng định sự vượt trội mà giới chuyên môn “nhìn thấy” ở bảng F khi đón tiếp Lyon?

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

xoc dia an tien
xoc dia an tien