Thứ Tư, 19 tháng 9, 2018

Ronaldo bị trút quyền thi đấu Juventus hạ bệ bầy quạ

Tâm điểm của trận đấu là thẻ đỏ trực tiếp gây tranh luận của Cristiano Ronaldo ngay lập tức phút 29. Siêu sao 33 tuổi có pha tranh chấp đối với Jeison Murillo, khiến cho trung vệ người Colombia ngã ra sân. Với vẻ mặt bực bội, Ronaldo vung tay cho rằng cầu thủ của Valencia đã ăn uống vạ. Anh tiếp đến tiến đến ấn nhẹ vào đầu Murillo, trước sự chứng kiến của trọng tài Felix Brych. Ngay lập tức thẻ đỏ đc đúc kết cho CR7.

tai game xoc dia online

Ronaldo tỏ ra uất ức đối với quy định của trọng tài người Đức. Anh tách sân trong các giọt nước đôi mắt và đc HLV của Valencia là Marcelino cảm thông xoa đầu. "Chiếc thẻ đỏ là không thuyết phục. Tôi đảm bảo Juventus sẽ kháng án thẻ phạt này. Phản ứng của Ronaldo sau trường hợp đã cho biết thêm điều này. Nếu không thành công, Ronaldo rất có thể lỡ ngày về Old Trafford lúc Juventus ở lượt thứ ba", Rio Ferdinand Đánh Giá trên đài BT Thể Thao.

cho dù chỉ chơi với 10 người, Juventus vẫn tỏ ra vững chắc và kiên cố nơi hàng thủ như kỷ nguyên Catenaccio. Họ còn tạo ra các pha phản công khiến cho đội chủ nhà phải chao đảo. Trước khi hiệp một khép lại, Juventus có pha xuống biên trái & tạt bóng nguy hại. Trong những lúc tranh chấp rối loạn, đội trưởng chủ gia đình Daniel Parejo có pha cao chân với Joao Cancelo trong tầm cấm. Trọng tài Brych ngay thổi phạt đền. Ở cự ly 11 mét, Pjanic ngừng điểm hiểm hóc mở tỷ số.

Sáu phút sau h giải lao, đội khách một lần nữa hưởng phạt đền khi Murillo kéo người Emre Can lộ liễu trong cấm địa. Mặc dù cầu thủ Valencia phản với quy định của trọng tài, Pjanic vẫn đc trao quả phạt đền & một lần tiếp nữa anh không cho thủ môn Neto thời cơ cản phá.

Cuối trận, Valencia cũng được hưởng phạt đền nhưng không thành công. Đội trưởng Parejo một đợt tiếp nhữa đóng vai "tội đồ" khi thất bại tại thủ môn Wojciech Szczesny.

Những tin thể thao và tâm điểm khác tại xoc dia qua mang VN

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

xoc dia an tien
xoc dia an tien