Chủ Nhật, 23 tháng 9, 2018

PSG có cuộc khởi đầu Ligue 1 "vào nề nếp "

Sau thất bại 2-3 trong trận mở màn Champions League, PSG bắt đầu sở hữu phần uể oải lúc trở lại Ligue một. Rennes sớm có bàn mở tỷ số nhờ pha phản lưới của Adrien Rabiot trong cảnh huống phạt góc ở phút 11.

tai game xoc dia truc tuyen

Trái có sự trông mong của giới mến mộ, Neymar tiếp diễn chơi mờ nhạt trên hàng công PSG. Trung phong người Brazil gây thất vọng lúc tung cú sút xa đưa bóng bay cao hàng chục mét so sở hữu khung thành và thực hành đệm bóng thiếu cảm giác từ cự ly chỉ chừng ba mét.

không sở hữu sự khởi sắc trong khoảng Neymar cũng như Cavani, khi mà Mbappe bị cấm thi đấu, PSG phải dựa vào hàng tiền vệ để lội ngược mẫu. Angel Di Maria là tiền vệ lên tiếng trước hết lúc tung cú sút chìm trong khoảng ngoài vòng cấm gỡ hòa 1-1 ở phút 45.

Nhờ sang trọng cao hơn, PSG tiếp diễn ghi thêm bàn thắng sau giờ nghỉ. Hậu vệ phải Thomas Meunier trở thành người hùng lúc sút chéo góc nâng tỷ số lên 2-1 và dọn cỗ cho tiền vệ Choupo Moting ấn định chiến thắng.

Đây là trận thứ sáu luôn thắng của PSG trong khoảng đầu mùa Ligue 1. Mang 18 điểm và khoảng cách thức hơn năm điểm so có đội xếp thứ hai Lille, nhà đương kim quán quân tiếp tục ngự trên đỉnh cao của giải đấu trong nước.

Xem thêm tin tức thể thao tại xóc đĩa online ăn tiền thật Vn

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

xoc dia an tien
xoc dia an tien