Thứ Ba, 11 tháng 9, 2018

Quang Hải sẽ bị giữ chân tại Việt Nam thay vi sang Nhật

“Chúng tôi nhận được thông báo 1 số đội bóng của Thái Lan và Nhật Bản muốn mang sự dùng cho của quang Hải. Ngoài ra, lúc này không phù hợp để cậu đấy ra đi”, chủ toạ CLB Nguyễn Quốc Hội san sớt mang xoc dia online an tien VN.

xoc dia truc tuyen uy tin

quang quẻ Hải đang bước vào quá trình đỉnh cao trong sự nghiệp. Anh cộng U23 Việt Nam giành HC bạc châu Á và Olympic Việt Nam Đứng thứ tư tại Asiad 2018. Trở về sau thành công tại Indonesia, tiền vệ sinh năm 1997 được một số đội bóng nước ngoài địa chỉ. Mới nhất, CLB đang đá ở J-League hai Renofa Yamaguchi gửi thư cho CLB Hà Nội buộc phải được mượn hoặc sắm đứt quang đãng Hải.

“Quang Hải hiện giờ là trụ cột của Hà Nội. Ở đây cậu đấy được thường xuyên ra sân thi đấu. Điều này rất quan yếu lúc sắp tới là AFF Cup, sân chơi mà tuyển Việt Nam rất khát khao lên ngôi. Cậu ấy cũng cho biết đang hạnh phúc lúc được dùng cho CLB, chuyên dụng cho đội tuyển, chuyên dụng cho người ái mộ cả nước”, ông Nguyễn Quốc Hội nói thêm.

nhắc tính từ lúc dẫn dắt các đội tuyển của Việt Nam, HLV Park Hang-seo luôn ưu tiên dùng quang quẻ Hải. Và dù thi đấu ở vị trí nào, tài năng mang mẫu "kèo trái" rất dị này luôn chơi rẻ.

Trong thế hệ nhân tài hiện giờ của Việt Nam, Công Phượng và Tuấn Anh từng sang Nhật Bản khoác áo các CLB hạng hai. Tuy nhiên, bộ đôi của HAGL lúc đó thường xuyên phải ngồi dự bị, dẫn tới sa sút phong thái. Bầu Đức sau đó phải rút Công Phượng và Tuấn Anh về thi đấu ở V-League.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

xoc dia an tien
xoc dia an tien