Thứ Ba, 18 tháng 9, 2018

Liverpool kết liễu PSG những phút bù giờ

Người ái mộ không hề thất vẳng lúc hai đội toàn thắng từ đầu mùa đụng độ trong ngày khai màn Champions League 2018-2019. Liverpool và PSG cống hiến bữa tiệc bóng đá đỉnh cao, tụ họp đủ tốc độ, bàn thắng và kịch tính. Với thời khắc tưởng như đội khách đã hồi mã thương, nhưng sau hết, ba điểm vẫn ở lại Anfield.

tai game xoc dia online

HLV Jurgen Klopp sở hữu về Anfield 2 tiền vệ trung tâm - Fabinho và Naby Keita. Nhưng tuyến giữa giúp Liverpool áp đảo đối thủ lại sở hữu tên người cũ James Milner và Gini Wijnaldum. Lợi thế sân nhà giúp Jordan Henderson và đồng đội kiểm soát cuộc chơi, nhưng PSG cũng có phút giây cho thấy đẳng cấp.

Klopp để Daniel Sturridge có trận đá chính trước hết cho Liverpool ở Champions League. Tiền đạo 29 tuổi chỉ mất nửa tiếng để khai hỏa. Trong khoảng các con phố tạt bóng như đặt của Andy Robertson, Sturridge lao vào đánh đầu trong phong độ trống trải. Trung vệ Thiago Silva mắc lỗi khi đoán sai điểm rơi bóng.

áp lực trong khoảng Liverpool làm hàng thủ đội khách quay cuồng. Phút 36, Juan Bernat phạm lỗi sở hữu Wijnaldum trong vòng cấm và trọng tài Cuneyt Cakir thổi phạt đền tức tốc. Trên chấm 11 mét, Milner hạ gục thủ môn Alphonse Areola với cú đá chìm cả quyết.

Đang trong mối tơ vò, PSG bất ngờ tìm bàn rút ngắn xa vắng nhờ công của hậu vệ Thomas Meunier. Từ con đường tạt bóng làm cho Robertson đỡ bóng lỗi, Meunier ra chân dứt điểm về góc gần khiến cho thủ môn Alisson không kịp trở tay. Ngay sau bàn thắng, HLV Thomas Tuchel bắt buộc học trò chơi chậm lại để chờ cơ hội từ hiệp hai.

Tuchel đã mang lý khi PSG gỡ hòa nhờ công của cầu thủ trẻ hay nhất World Cup - Kylian Mbappe, ở phút 82. Công đầu trong bàn thắng thuộc về Neymar có pha đi bóng xé toang hàng thủ áo đỏ. Bóng lập bập tới chân Mbappe và chân sút 19 tuổi dứt điểm cả quyết khiến khán đài Anfield yên bặt. Sai lầm trong bàn thua của Liverpool thuộc về ngôi sao Mohamed Salah. Sát thủ người ai Cập liên tục chuyền hỏng trong các phút cuối và phải trả giá.

hai đội đều có cơ hội dứt điểm cuộc đấu trong các phút còn lại. PSG với pha phản công 2 đánh 1 nhưng thay vì chuyền cho Mbappe, tiền vệ Julian Draxler lại dứt điểm hỏng ăn.

không lâu sau đó, Firmino - người vào thay Sturridge - xoay sở và sút chìm quả quyết về góc xa. Hàng thủ đội khách ra sức cản phá nhưng vẫn phải nhìn bóng bay vào lưới. Areola tức giận và liên tục đập tay xuống đất bởi anh đã chạm sượt tay vào bóng. Còn Firmino lấy tay che một mắt để mừng bàn thắng, như để gợi lại cảnh huống anh bị Vertonghen chọc vào mắt trong trận gặp Tottenham cuối tuần trước

Bàn thắng quyết định giúp CĐV Liverpool một lần nữa được mở hội. Nhưng khán kém chất lượng nước Pháp cũng ko quên ở lại để dành tặng Neymar và đồng đội lời khen. PSG sẽ có cơ hội đòi nợ lúc tiếp Liverpool ở trận lượt về đêm 28/11

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

xoc dia an tien
xoc dia an tien