Chủ Nhật, 23 tháng 9, 2018

Griezmann gọi vợ d6a5y ngay 3 giờ sáng để báo từ chối Barca

tương lai của Antoine Griezmann liên tục bị đặt dấu hỏi trong khoảng hè 2017, khi Man Utd rồi Barca tiếp cận anh. Trước thềm World Cup 2018, chân sút 27 lần khân ra quyết định, bởi nếu như ở lại Atletico, cơ hội đoạt những danh hiệu lớn của anh bị tác động.

choi xoc dia an tien online

"Như tôi đã nói, tôi đã đc trao tình yêu hồ hết ở Atletico. Mọi cá nhân đều muốn biết, tương lai của tôi sẽ như nào", Griezmann tâm can với Telefoot. "Đó là quyết định cạnh tranh nhất trong sự nghiệp của tôi. Tôi ngoài ra đã đánh thức vợ dậy khi ba giờ sáng để thông báo".

Griezmann đầu quân cho Atletico từ hè 2014, nhằm mục đích thay thế cho Diego Costa vừa cập bến Chelsea. Cựu cầu thủ Real Sociedad mau chóng thăng hoa trong màu áo mới, trở nên cột trụ đội bóng, & hỗ trợ Atletico đoạt Europa League và Siêu Cup âu lục 2018.

Atletico chứng minh tham vọng trong mùa 2018-2019 khi kích nổ kinh điển chuyển nhượng Thomas Lemar. Griezmann tin tưởng: "Chúng tôi sẽ quyết tâm thi đấu thấp hơn so sánh với mùa trước tại Champions League, trong khi Shop chúng tôi bị loại ngay vòng bảng. Nó mang phần lỗi to của tôi, lúc đã ko chơi bóng có tư tưởng phải chăng nhất. Tại La Liga, Atletico sẽ quyết tâm cạnh tranh danh hiệu cùng Barca và Real".

hợp đồng của Griezmann có Atletico vừa được gia hạn, với thời hạn tới hè 2023. Phí phá tan vỡ hợp đồng của ngôi sao số 1 Atletico được Marca và AS cho là 235 triệu đôla.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

xoc dia an tien
xoc dia an tien