Thứ Ba, 11 tháng 9, 2018

Pirlo gây bất ngờ



Theo Fox Sports, Andrea Pirlo gần xỏ giày trở lại thi đấu vì đang mang cuộc đàm phán vô cùng thuận lợi sở hữu CLB Avondale của Úc.

Tháng 10 năm ngoái, Andrea Pirlo đã tuyên bố treo giày sau lúc kết thúc hợp đồng 3 năm sở hữu CLB New York City ở giải MLS. Qua đó, anh đã chấm dứt sự nghiệp 22 năm thi đấu lẫy lừng với tập thể danh hiệu phệ nhỏ, trong ấy chiếm hữu chức vô địch thế giới 2006 cộng Ý.

https://w88atm.com/nap-tien-tai-w88/



tuy thế, sau sắp 1 năm tuyên bố nghỉ hưu, Pirlo mang khả năng sẽ xỏ giày trở lại trong thời gian đến. Theo nguồn tin từ Fox Sports, tiền vệ 39 tuổi đã được CLB Avondale của Úc thuyết phục và 2 bên đang với các cuộc đàm phán hợp đồng rất tích cực.

http://tylemacao.com/kqbd/
Hiện Avondale chỉ là CLB bán chuyên của Úc nhưng đang thi đấu thành công. Mùa này, họ đã vào bán kết National Premier League sau khi đánh bại Port Melbourne cuối tuần trước.


ví như đồng ý gia nhập Avondale, Pirlo sẽ biến thành huyền thoại đồ vật 2 của Juventus chơi bóng tại Úc. Trước ấy , Alessandro De Piero cũng đã có 2 năm chơi bóng cho Sydney FC.
http://138asia.com/ket-qua-bong-da/

có lối chơi logic và biết bí quyết điều tiết cần Pirlo ko hao tổn quá rộng rãi thể lực trong 1 trận đấu so có các cầu thủ khác. bởi vậy , ở độ tuổi 39, anh vẫn chiếm hữu thể chơi bóng tốt cho một CLB bán chuyên như Avondale.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

xoc dia an tien
xoc dia an tien