Chủ Nhật, 16 tháng 9, 2018

Marcelo phủ nhận tầm quan trọng của Ronaldo ở Real

"Tôi nghĩ những CĐV cũng sẽ nhớ Raul, Zidane... Chứ không chỉ riêng Ronaldo", Marcelo kể sau trận hòa của đội nhà.

choi xoc dia an tien that

Real để Iker Muniain xé thủng lưới trước và sắm được bàn gỡ ở hiệp hai do công của Isco. Tuy nhiên, đoàn quân của HLV Julen Lopetegui chẳng thể ghi thêm bàn. Sau khi toàn thắng ba trận đầu, việc để Bilbao cầm hòa khiến cho Real chững lại trong cuộc đua sở hữu kình địch Barca. Cũng ở vòng 4, Barca có chiến thắng quan trọng 2-1 trên sân Real Sociedad để duy trì thành tích toàn thắng.

"Trận hòa này mang chút thất vọng. Chúng tôi đã hy vọng vào một kết quả công bằng hơn như 1 trận thắng chả hạn. Chúng tôi đã cố vô cùng để làm cho điều đấy và cải thiện lối chơi trong hiệp hai nhưng chúng tôi cần phải bước tiếp và nghĩ về cuộc chiến tới", Marcelo kể.

Chiều 16/9, Cristiano Ronaldo đã ghi được 2 bàn thắng trước tiên cho Juventus sau ba trận tịt ngòi. Những pha lập công này giúp Juventus duy trì thành tích toàn thắng sau bốn vòng. Từng là chân sút chủ lực của Real, Ronaldo rời CLB này và chuyển sang Italy thi đấu hồi mùa hè cách đây không lâu.

Marcelo buồn vì đội nhà phải chia điểm, nhưng kêu gọi Real phải nhẫn nại hơn. Anh nói: "Chúng tôi với phổ biến bóng và tạo ra những cơ hội nhưng không thể đưa bóng vào lưới. Chúng tôi mang 1 tập thể xuất sắc và chơi phải chăng nhưng không thể giành chiến thắng".

"Chúng tôi ko muốn mất điểm ở thời kỳ này và cũng thiếu một tẹo nhẫn nại. Khi bị dẫn trước, chúng tôi đã cố khôn cùng. Nhưng ấy là chuyện hiển nhiên trong bóng đá. Chúng tôi đã đến sắp ba điểm và khiến hết khả năng của mình", Marcelo đề cập tiếp.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

xoc dia an tien
xoc dia an tien