Chủ Nhật, 30 tháng 9, 2018

Messi luôn tin Barca không phải đội bóng một người

"Chúng tôi với những cá tài năng năng, đủ để trở nên một tập thể mạnh, 1 đội bóng vĩ đại, và không phụ thuộc bất cứ ai", Lionel Messi nhắc với BeIn Sports. "Đây là Barca. Chúng tôi ko cần phải phụ thuộc ai. Trận hoà Athletic Bilbao thật đáng nhớ tiếc, nhưng tất cả nên tĩnh tâm vì mùa giải còn rất dài".

xoc dia an tien that

Barca vừa với trận thứ ba liên tiếp không thắng ở La Liga. Trong cuộc tiếp đón Bilbao, Messi dự bị và vào sân ở đầu hiệp hai, lúc đội nhà bị dẫn 0-1. Tuy sở hữu bàn gỡ hoà vào cuối trận và giữ được đỉnh bảng, đội chủ sân Nou Camp đã bị Sevilla, Atletico và Real Beits bám sát mang khoảng bí quyết chưa bằng một trận thắng.

Giữa tuần này, Barca làm cho khách của Tottenham trong khuôn khổ vòng bảng Champions League. HLV Ernesto Valverde mách nhỏ, đây là lý do ông đựng Messi trên ghế dự bị cuối tuần vừa rồi.

"Tôi nghĩ Messi và Sergio Busquets cần được ngơi nghỉ khi Nhìn vào lịch thi đấu. Trận gặp Tottenham là 1 thử thách lớn và Barca cần đội hình mạnh nhất. Tôi biết quyết định để Messi dự bị đầy rủi ro. Tôi đã mạo hiểm và không thể giành chiến thắng. Đấy là bổn phận của tôi", Valverde tỏ bày.

1 số ý kiến vin vào việc Messi ngồi ngoài để đổ lỗi cho trận thứ ba liên tiếp không thắng của Barca, nhưng chủ sở hữu năm Quả Bóng Vàng ko nghĩ vậy. Anh nói: "Hiệp 1 trận gặp Leganes, Barca đã chơi rất tốt, nhưng lại thua cuối cùng. Trận gặp Bilbao, chúng tôi tạo ra phổ quát thời cơ ăn bàn nhưng không mang ba điểm trọn vẹn. Barca từng rất khó bị đánh bại mùa trước, và mùa này cần cải thiện thêm khâu phòng ngự. Ấy mới là điều quan trọng".

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

xoc dia an tien
xoc dia an tien