Thứ Tư, 26 tháng 9, 2018

Abramovich thật sự đã hết mặn mà với Chelsea

Theo Bloomber (Mỹ), Roman Abramovich đã ra giá cả Chelsea, ở mức 3,6 tỷ đôla. Con số này gấp rưỡi lời ý kiến đề nghị hỏi mua đội bóng thành London vào tháng 6/2018.

tai game xoc dia online

Bloomberg tin ông chủ của Chelsea vẫn lưỡng lự trong việc bán Chelsea. Đại gia 51 tuổi mong muốn chờ đến thời điểm đầu năm 2019, theo khuyến nghị của Raine group, một doanh nghiệp quản lý và vận hành marketing có trụ sở tại New York. Con số 3,6 tỷ đôla mà Abramovich đưa ra tương tự một biện pháp câu giờ.

Abramovich đang tái tổ chức cơ cấu gia tài, nhằm mục tiêu tránh rủi ro từ những phương pháp trừng phạt kinh tế tài chính từ Mỹ. Tuy nhiên, Chelsea là tài sản ở Anh, một bè bạn của Mỹ. Mức độ ảnh hưởng tới Chelsea, nếu Abramovich liên quan đến các lệnh cấm, hiện bị bỏ ngỏ.

"Các thay mặt đại diện của Abramovich nói không mọi comment quan hệ tới việc rao bán Chelsea. Bọn họ cũng nhấn mạnh, mọi thông tin phát đi đều cần thông qua các luật sư của Abramovich, những người cũng đang im lặng", Bloomberg cho thấy.

Abramovich trở thành ông chủ của Chelsea từ hè 2003, lúc bỏ ra hơn 220 triệu đôla, bao gồm cả việc thanh toán giao dịch khoản nợ giá trị 130 triệu đôla. Trong 15 năm ở London, đại gia người Nga thay da đổi thịt đội bóng áo xanh, & biến CLB thành biến thành một thế lực ở Ngoại hạng Anh & âu lục.

đề xuất hỏi mua 2,68 tỷ đôla được cho là hợp lý với trị giá bây giờ của Chelsea, và cũng ngang ngửa đối với số tiền Abramovich đã chi tiêu vào đội bóng thành London. Đó cũng chính là số tiền to nhất lịch sử vẻ vang dành cho việc chuyển quyền sở hữu một CLB Thể Thao.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

xoc dia an tien
xoc dia an tien