Thứ Ba, 11 tháng 9, 2018

Áo số 10 vẫn luôn nằm đó chờ Messi

Chỉ với 1 câu trả lời cho thắc mắc của những bạn: gần như cầu thủ dự World Cup đều giữ số áo của họ, các người đã tới đây. Khi này, áo số 10 thuộc về Messi và mọi chuyện sẽ như vậy cho tới lúc cậu đấy quyết định với tiếp tục hành trình sở hữu chúng tôi hay không", Scaloni nhắc hôm 11/9.

xoc dia online an tien

Lionel Scaloni được bổ dụng làm HLV nhất thời quyền sau khi Liên đoàn bóng đá Argentina thải hồi Jorge Sampaoli. Trong khoảng ấy trở đi, Scaloni liên tục phải đối mặt mang những câu hỏi can dự tới ngày mai của Lionel Messi ở đội tuyển.

"Chúng tôi chưa rõ việc ấy thế nào nên khi này, tôi quyết định giữ áo số 10 cho cậu đấy. Nhưng nếu Anh chị chú ý các cầu thủ đã dự World Cup, Các bạn có thể thấy họ đều giữ số áo của mỗi người. Chúng ta phải đợi xem tương lai thế nào nhưng trong thời gian ngắn đến, không ai sẽ dùng áo số 10 vì tôi quyết định ấy là số áo dành cho Messi", Scaloni đề cập.

Messi không góp mặt khi Argentina đánh bại Guatemala 3-0 tại California hôm 7/9 và phổ quát khả năng sẽ tiếp diễn ko xuất hiện trong trận giao hữu sở hữu Colombia.

"Rõ ràng, việc cầu thủ hay nhất toàn cầu không góp mặt là mất mát sở hữu chúng tôi. Nhưng ý tưởng của chúng tôi là tạo ra một đội bóng để cậu ấy với thể cảm thấy thoải mái lúc trở lại. Trong thời gian chúng tôi vun đắp đội bóng, chúng tôi gọi các cầu thủ thực thụ hiểu ý nghĩa của việc khoác mẫu áo này", Scaloni nhắc

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

xoc dia an tien
xoc dia an tien