Thứ Ba, 18 tháng 9, 2018

Inter cắn ngược Tottenham thất bại ngày khai trận C1

Ống kính truyền hình quay cận mặt HLV Mauricio Pochettino sau khi Mattias Vecino đánh đầu làm bàn quyết định phút bù giờ hiệp 2. Bộ mặt nhà cầm quân người Argentina yên đi, lúc đây là lần đầu tiên Tottenham thua ba trận liên tục dưới tay của ông. Chỉ trong vòng sáu phút, Pochettino rơi trong khoảng thiên đàng xuống địa ngục.

xoc dia qua mang

Tốc độ cuộc đấu được đẩy lên ngay trong khoảng những phút trước tiên, khi hai đội chơi áp sát quyết liệt. Điều ấy khiến cho hiệp 1 ko sở hữu phổ thông tình huống nguy hiểm. Cơ hội ngon ăn nhất hiệp 1 thuộc về Harry Kane có pha đối mặt thủ môn Samir Handanovic. Thủ quân tuyển Anh vượt qua đôi tay đối phương, nhưng ngần ngừ không dứt điểm và để bóng trôi hết biên ngang.

2 đội giữ nguyên tốc độ cuộc chiến sau giờ giải lao. Nhưng lúc Inter đang cầm bóng phải chăng, họ bất ngờ nhận gáo nước lạnh. Từ 1 tình huống lập bập, Christian Eriksen dứt điểm đưa bóng đập trúng hậu vệ Miranda và bay vào lưới trước sự bất lực của Handanovic.

Tottenham có dịp dứt điểm trận chiến ở phút 62 nhưng Erik Lamela không thể thắng được tuấn kiệt của thủ môn chủ nhà. CLB áo xanh đen ko cho thấy tín hiệu với bàn thắng và họ phải nhờ tới chốc lát lóe sáng của Mauro Icardi. Phút 86, thủ quân Inter tung cú vô-lê ngoài vòng cấm từ quả căng ngang của Kwadwo Asamoah. Bóng đi căng và chìm không cho thủ môn Michael Vorm thời cơ cản phá.

Sau lúc bị gỡ hòa, Pochettino rút Kane rời sân, thay bằng hậu vệ Danny Rose. Nhưng thay đổi của HLV 46 tuổi ko mang hiệu quả lúc Inter thúc ép những phút cuối trận. Họ liên tục tạo ra cảnh huống nhất thiết và tận dụng thành công quả phạt góc phút bù giờ thứ hai. Stefan De Vrij đánh đầu nối để Matias Vecino dứt điểm cận thành trước sự sững sờ của đội khách.

Cầu trường San Siro như bùng nổ. Inter phải chờ đến bảy năm mới trở lại vòng bảng Champions League, khi mà người ngưỡng mộ cũng lại được trải nghiệm giải đấu danh giá ở San Siro. Lần gần nhất điều này xảy ra là khi Milan - đội dùng chung sân có Inter - dự vòng bảng mùa 2013-2014. Đây mang thể không hề giây khắc bùng nổ rốt cuộc của San Siro ở Champions League mùa này.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

xoc dia an tien
xoc dia an tien