Chủ Nhật, 30 tháng 9, 2018

Ferdinand muốn cả Pogba và Mourinho hảy im miệng và lo cho MU

Vào tuần qua, mối quan hệ giữa Mourinho và Pogba lại được báo giới Anh đào xới sau khi nhà cầm quân nhân tình Đào Nha tước băng đội phó, song song gạt ngôi sao đắt giá khỏi cuộc chiến ở Cup liên đoàn. Ở buổi tập sau đấy, kênh Sky Sportsđã ghi lại hình ảnh Pogba và Mourinho đối đáp trên sân tập có thái độ găng.

tai game xoc dia online

"Tôi ko nghĩ chuyện như vậy lại xảy ra trước công chúng. Những gì chúng ta thấy trên sân tập tuần vừa rồi đáng lẽ ko được xảy ra. Đào tạo viên hiểu rõ máy quay luôn thường trực ở đó", Ferdinand kể với kênh BT Sport. "Tôi đã chứng kiến các màn đánh lộn, ném vật thể hay bao biện nhau, nhưng chỉ trong phòng thay đồ. Lúc ra khu vực công khai, họ cần hiểu rằng luôn có người ghi hình và hãy lặng miệng để tập hợp vào công việc".

Đoạn video ghi lại buổi tập vào sáng ngày hôm sau thất bại sốc trước Derby County. Tiền vệ Pogba chạy vào sân tập với thái độ phấn khởi, đập tay có trợ lý Michael Carrick và HLV Mourinho. Ngoài ra, ông thầy nhân tình Đào Nha đã nhắc gì đó khiến cho Pogba nhanh chóng đánh mất sự vui vẻ và quay sang đối đáp lại.

mâu thuẫn giữa Mourinho và Pogba càng thêm trầm trọng trong bối cảnh Man Utd khủng hoảng phong thái. Đội bóng vừa nhận thêm thất bại nặng nại 1-3 trên sân West đam mê và chỉ mang vỏn vẹn 10 điểm sau bảy vòng đấu. Đây là bắt đầu tồi nhất của Man Utd bắt đầu từ mùa giải 1989-1990, thời điểm họ xếp thứ 13 khi chấm dứt.

ngày mai của Mourinho đang được đặt lên bàn cân khi phổ biến cổ động viên bắt đầu hết kiên nhẫn và đòi Ban lãnh đạo thải hồi. Đây là điều khó xử bởi Phó chủ toạ điều hành Ed Woodward luôn công khai ủng hộ cựu HLV Chelsea và Real.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

xoc dia an tien
xoc dia an tien