Chủ Nhật, 23 tháng 9, 2018

Trận hòa đáng tiếc của Chelsea và những điểm nhấn của trận đấu


Màn khởi đầu hoành tráng của Chelsea cuối cộng cũng bị cắt đứt bởi trận hòa đáng tiếc trước West Ham. với hơi đa dạng điểm nhấn đáng để ý từ trận đấu này của thầy trò Maurizio Sarri…

Dưới thời Sarri, David Luiz đã hất cẳng Cahill và Christensen để chiếm suất đá chính cộng Rudiger ở trung tâm hàng thủ Chelsea. Mặc Dù vậy , không phải ở trận đấu nào trung vệ người Brazil cũng chơi tốt, thậm chí còn mắc nhiều chủng loại sai lầm khiến cho khung thành của Arrizabalaga luôn bị đặt trong tình trạng báo động.



da ga an tien

Ở trận derby có West Ham đêm qua cũng vậy, David Luiz tỏ ra quá chậm chạp và thiếu nhạy bén. Đã không ít lần anh bị Yarmolenko và Antonio vượt qua. rất may cho The Blues là họ không hề chịu hậu quả.


Nhưng với các gì đã diễn ra ở hàng thủ Chelsea sau 6 vòng đấu, HLV Sarri mang lý do để nghi ngờ vị trí của David Luiz. Trong tay nhà cầm quân người Italia vẫn còn 1phương án không tệ là Andreas Christensen, người được đánh giá là "Terry mới" của sân Stamford Bridge.


Hazard chưa thể sánh tầm M10 , cr7

da ga truc tuyen
Trước vòng 6 Premier League, Eden Hazard đã tỏa sáng rực rỡ có 5 bàn thắng, trong ấy mang cú hat-trick vào lưới Cardiff. Sau trận đấu này, HLV Sarri tự tin tuyên bố ngôi sao người Bỉ có thể ghi 40 bàn thắng/mùa.





Tuy nhiên, trận derby chiếm hữu West Ham đêm qua đã chứng minh Hazard vẫn chưa thể sánh mang đẳng cấp của messi và cr7 . Mặc dù được nghỉ ở trận mở màn Europa League hồi giữa tuần nhưng ngôi sao người Bỉ lại ko thể hiện được sự hiệu quả trước hàng thủ phần nhiều của West Ham.


Trong suốt 90 phút sở hữu mặt trên sân, Hazard chỉ tung ra 2 cú dứt điểm, 2 tình huống qua người và 1 lần kiến tạo cơ hội. Sự phụ thuộc quá béo vào khả năng tạo đột biến của tiền vệ người Bỉ là một trong những lý do khiến cho The Blues ko thể phá vỡ hàng thủ của Pellegrini.


Kovacic chưa được "cởi trói"


Kovacic là 1 trong những tân binh vô cùng được kì vọng của Chelsea ở mùa giải này. Thực tế, ở công đoạn khởi đầu mùa giải mới, tiền vệ người Croatia đã để lại ít rộng rãi dấu ấn trong lối chơi của HLV Maurizio Sarri.
>>>xem tin hay tren bong88 




Tuy nhiên, cho đến nay, với thể khẳng định Kovacic vẫn chưa thể hiện đúng khả năng. Anh được xếp đá chính cùng Kante và Jorginho ở hàng tiền vệ nhưng chưa được "cởi trói" do HLV Sarri quá ưu ái Jorginho. các đợt lên bóng của The Blues thường qua chân Jorginho trước khi đến hàng tiền đạo.


Ở trận đấu đêm qua cũng vậy, Kovacic rơi vào tình trạng đói bóng, thậm chí dẫm đạp vị trí và vai trò với Jorginho và Kante. nếu như ko thể giải quyết bài toán này, Chelsea vô cùng dễ rơi vào trạng thái dễ bị bắt bài trong giai đoạn sắp tới.


Sarri thiếu phương án dự phòng


Ở trận derby mang West Ham đêm qua, Chelsea chỉ mang 1 sự thay đổi người so mang trận thắng Cardiff 4-1. đó là sự thay đổi bất đắc dĩ khi Pedro bị thương , nên nhường vị trí cho Willian.





Thực tế, Willian đã chơi xông xáo, tạo ra đến 6 cơ hội cho hàng công của Chelsea. Nhưng xét sự hiệu quả, tiền vệ người Brazil ko thể sánh mang Pedro Rodriguez, người đã ghi một cú hat-trick trong 5 vòng đấu thứ nhất ở Premier League.


Bài toán đặt ra cho Sarri là các phương án thiếu hiệu quả từ băng ghế dự bị. ko chỉ Willian mà Alvaro Morata sau khi được tung vào sân ở trận đấu tối qua cũng gây thất vọng. Ở Napoli, Sarri thất bại vì chỉ mang một đội hình chuẩn sử dụng trong cả mùa giải. Ông hẳn ko muốn rơi vào tình trạng tương tự ở Stamford Bridge.


Sarri quá mạo hiểm


Ở sân London tối qua, Chelsea đã tạo ra thế trận dồn ép sở hữu tỷ lệ cầm bóng lên đến 72%. Con số này đã chỉ ra sự tận hiến của trang bị bóng đá được gọi là Sarri-ball. Nhưng trước West Ham, Sarri lại quá mạo hiểm lúc áp dụng lối chơi theo kiểu "bất chấp".





Nó thể hiện ở việc nhà cầm quân này huy động hầu hết phần nhiều cầu thủ, đặc biệt là 2 hậu vệ biên Alonso - Azpilicueta. Thế cần , không bất ngờ lúc khung thành của Arrizabalaga thường xuyên bị đặt vào thế báo động đỏ khi West Ham dùng các đường bóng dài rót vào hành lang 2 cánh. Chelsea may mắn ko để lọt lưới nhưng có bí quyếtchơi mạo hiểm này, Sarri mang thể sẽ gặp đa dạng vấn đề trong thời gian đến.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

xoc dia an tien
xoc dia an tien