Chủ Nhật, 23 tháng 9, 2018

“Ông lớn” nở nụ cười sau vòng 5 mùa giải Serie A


ngoại trừ nếu như của Roma, đội thua 0-2 trước Bologna thì các “ông lớn” của bóng đá Italia đều giành kết quả thuận lợi ở vòng 5 Serie A mùa giải 2018/2019.
dai ly w88


2 trận đấu sớm nhất ở vòng 5 Serie A 2018/2019 là cuộc đọ sức giữa Sassuolo có Empoli và Parma có Cagliari. Sau 90 phút tranh tài, phần thắng đã nghiêng về phía 2 đội chủ nhà. ví như như Sassuolo thắng 3-1 trước Empoli thì Parma khuất phục Cagliari double ko gỡ.

Mặc tuy thế , trong những loạt trận diễn ra vào ngày 22/9 thì chiến thắng của Fiorentina là ấn tượng hơn cả. Theo đó, đội chủ sân Artemio Franchi đã đè bẹp "hiện tượng" SPAL sở hữu tỉ số 3-0, để lọt vào top 3.
soi keo


Ít giờ sau chiến thắng của Fiorentina, Inter Milan hành quân đến sân của kình địch khó chơi Sampdoria. Mặc dù bị trọng tài 2 lần dùng công nghệ VAR bẻ còi không công nhận bàn thắng, nhưng nửa xanh thành Milan vẫn giành trọn 3 điểm nhờ pha lập công ở phút bù giờ của Brozovic.

Đánh bại Sampdoria, Inter Milan với 7 điểm/5 trận, tăng 5 bậc để đứng thiết bị 9 trên bảng xếp hạng. Trong khi đó, bại tướng của thầy trò HLV Luciano Spalletti cũng chiếm hữu 7 điểm, nhưng đứng thứ 8 do hơn chỉ số phụ.
truc tiep bong da
những nhà đương kim Á quân - Napoli sau trận thua sốc 0-3 trước Sampdoria ở vòng 3 đã trở lại đầy mạnh mẽ, khi đánh bại Fiorentina chiếm hữu tỉ số 1-0 ở vòng 4 và khuất phục Torino ở vòng 5 sở hữu tỉ số 3-1. sở hữu 12 điểm sau 5 lượt trận, thầy trò HLV Carlo Ancelotti đứng đồ vật 2 trên bảng xếp hạng, kém đội đầu bảng Juventus 3 điểm.

Đội bóng thi đấu muộn nhất ở vòng 5 Serie A 2018/2019 là Juventus với chuyến khiến cho khách trước đối phương Frosinone. Mặc dù “Lão bà” kiểm soát bóng nổi trội , liên tục uy hiếp cầu môn của đội chủ nhà, nhưng phải nhờ tới sự tỏa sáng của cr7 mới mang bàn mở tỉ số ở phút 81. Ở các phút cuối trận, Bernardeschi ghi bàn ấn định chiến thắng 2-0 cho các nhà đương kim vô địch.

Giành chiến thắng 2 sao trước Frosinone, “Bà đầm già” thành Turin nối dài mạch trận toàn thắng lên con số 5. hiện nay , Juventus chính là đội bóng duy nhất vẫn duy trì được thành tích toàn thắng ở sân chơi cao nhất Italia mùa này.



không tính Juventus, Napoli, Inter Milan và Fiorentina thì những đội bóng được đánh giá cao hơn ở vòng 5 Serie A 2018/2019 đều giành những kết quả thuận lợi như: Sassuolo 3-1 Empoli, Udinese thắng 2-0 Chievo, Lazio đè bẹp Genoa với tỉ số 4-1.

mang thể thấy, không tính trừ nếu của Roma, đội thua Bologna mang tỉ số 0-2 thì các “ông lớn” của bóng đá Italia đều nở nụ cười sau vòng 5. hiện tại, Juventus đang dẫn đầu bảng xếp hạng với 15 điểm, nhưng khoảng phép tắc giữa nhà đương kim vô địch có những đội xếp sau đang tương đối sít sao.

Ở nhóm cuối bảng, Frosinone và Chievo đang cho thấy mình là ứng viên nặng ký cho suất xuống hạng. giả dụ như Chievo đang bị âm 1 điểm vì gian lận kế toán thì Frosinone mới chỉ giành được 1 điểm sau 5 vòng đấu. Thậm chí, đội chủ sân Benito Stirpe Frosinone còn chưa ghi được bàn thắng nào, để lọt lưới 12 bàn.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

xoc dia an tien
xoc dia an tien