Thứ Ba, 25 tháng 9, 2018

Pogba mất quyền chỉ đạo đội với tư cách đội trưởng

Pogba đc đôn lên làm cho đội phó của Man Utd hồi đầu mùa & thông thường sở hữu băng đội trưởng bởi Antonio Valencia vắng mặt. Không những thế, HLV Mourinho quyết định tước đoạt luôn vị trí đội phó của Pogba, gần như tiền rệ người Pháp không còn thời cơ đeo băng đội trưởng.

tai game xoc dia truc tuyen

"Sự thật là tôi quyết định ko cho Pogba làm đội phó nữa, nhưng giữa hai Cửa Hàng chúng tôi không sở hữu bất cứ luận điểm hay mâu thuẫn nào", Mourinho kể với kênh Sky Sports. "Đây chỉ là Vì Sao mà tôi ko rất cần phải giải thích".

thông tin giáng chức đến mang Pogba ngay lập tức trước trận chiến của Man Utd tại Cup Liên đoàn, nơi đội thua Derby County sau loạt luân lưu. Đây là thất bại thứ ba của Man Utd ở mùa giải năm hiện tại và là đấu trường trước hết bọn họ hết thời cơ quán quân.

quyết định của Mourinho được nghĩ rằng giận dữ sau khi Pogba công khai chỉ trích phương án ở trận hòa mang Wolves vào cuối tuần qua. Mourinho cũng ko điền tên Pogba vào list thi đấu sở hữu Derby. Tiền vệ người Pháp phải coi đội bóng trong khoảng khán đài, và Ashley Young mang băng đội trưởng.

"Tôi từng đề cập những điều ko hay lúc còn trẻ & ấy là Vì Sao tôi không còn kể phổ thông sau này", HLV Derby & học sinh cũ của Mourinho là Frank Lampard san sẻ về những phản hồi của Pogba. "Khi chơi bóng, hãy thi đấu thấp nhất có thể, nhưng lúc phát ngôn thì phải rất kỹ càng. Nói điều gì là quyền của mọi người nhưng cầu thủ luôn bị phán xét bởi phong thái trên sân cỏ. Sau một kết quả tồi, tôi luôn rất thận trọng có các gì nhắc ra".

Pogba đã trở nên đồn mâu thuẫn có Mourinho trong khoảng cuối mùa giải trước. Trong dịp hè mới đây, cầu thủ này cũng tỏ ý muốn đến Barca nhưng Man Utd ko chấp thuận. Đây mang thể là nút bít tất tay mới làm Ban chỉ huy Man Utd phải chọn lọc giữa 2 phong cách mạnh này.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

xoc dia an tien
xoc dia an tien