Thứ Tư, 16 tháng 1, 2019

Atletico bị loại sốc khỏi Cúp Nhà Vua








Atletico bị mẫu sốc khỏi Cúp Nhà Vua, Higuain không đá chính vì bị ốm, James muốn ở lại Bayern, Henry và Vieira bất phân thắng bại,… là những tin chính trong Bản tin sáng ngày 17/1 của Bóng đá số.

Atletico bị dòng sốc khỏi Cúp Nhà Vua. Dù được chơi trên sân nhà Wanda Metropolitano trong trận lượt về vòng 1/8 Cúp Nhà Vua nhưng Atletico Madrid lại bị mẫu cay đắng bởi Girona. Đội bóng thủ đô Madrid bị gỡ hòa 3-3 ở phút 88 và ngậm ngùi dừng bước với tổng tỉ số 4-4 (lượt đi hòa 1-1, Girona đi tiếp nhờ luật bàn thắng sân khách).
link vao w88


Griezmann ghi bàn cũng không thể cứu Atletico


Chelsea lên kế hoạch mời Cech trở lại. Báo giới Anh đưa tin, BLĐ Chelsea đã lên kế hoạch mời Petr Cech trở lại CLB sau lúc thủ môn người CH Czech giải nghệ vào cuối mùa. Theo đấy , The Blues dự định để Cech đảm nhiện vị trí HLV một đội trẻ hoặc khiến đại sứ CLB.


Higuain không đá chính vì bị ốm. Giải thích lý do Gonzalo Higuain ngồi dự bị và chỉ vào sân khi trận rất Cúp Italia có Juventus (AC Milan thua 0-1) còn 20 phút, HLV Gennaro Gattuso khẳng định cầu thủ này không may bị sốt nhẹ. Tuy nhiên, báo giới cho rằng chân sút người Argentina ko được ra sân bởi anh chuẩn bị hoàn tất việc chuyển sang Chelsea.


k8.com Tương lai Valverde được đảm bảo. Chủ tịch Barca , Josep Maria Bartomeu đã lên tiếng bảo đảm tương lai cho HLV Ernesto Valverde ở mùa giải đến. ko kể ra, ông cũng khẳng định Jordi Alba vẫn sẽ tiếp tục gắn bó cộng đội bóng xứ Catalan và đôi bên đang đàm phán gia hạn hợp đồng (hiện còn thời hạn tới năm 2020) thêm 5 năm.


James muốn ở lại Bayern. Phát biểu trước truyền thông, HLV Niko Kovac quả quyết James Rodriguez muốn tiếp tục gắn bó mang Bayern Munich. Tuy nhiên, chiến lược gia người Croatia cũng tuyên bố ngôi sao người Colombia cần cố gắng chiến đấu giành vị trí và chứng minh giá trị trong quá trình lượt về. Tiền vệ thuộc biên chế Real Madrid đang được đồn đoán là mục tiêu của Arsenal.



James không được trọng dụng bình thường dưới thời HLV Kovac ở Bayern


138.com Man City tiến sát sao trẻ. Nhà báo uy tín Gianluca Di Marzio mách nước bé dại , Man City chuẩn bị với được sự dùng cho của Ante Palaversa từ Hajduk Split mang giá 8 triệu euro. Tiền vệ 19 tuổi này hiện là thủ quân của đội U-19 Croatia và được coi là sự thay thế lâu dài cho Fernandinho.


Henry và Vieira bất phân thắng bại. Trong lần đầu tái ngộ trên băng ghế huấn luyện, 2 huyền thoại của Arsenal, Thierry Henry và Patrick Vieira đã bất phân thắng bại khiMonaco hòa Nice 1-1. Đây là trận đấu mà Monaco được thi đấu hơn người trong tổng thể thời gian hiệp 2 nhưng không thể giành chiến thắng, thậm chí còn thoát thua sau khiAllan Saint-Maximin đá hỏng quả phạt đền ở phút 77.


M.U cân kể cho mượn McTominay. nhiều nguồn tin tại Anh cho biết Man Utd đang lên kế hoạch cho Scott McTominay đi “du học” để mang thêm thời gian ra sân. Hiện một số đội bóng tại Premier League cũng như đại gia Scotland, Celtic đang muốn mượn tiền vệ 22 tuổi.


Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

xoc dia an tien
xoc dia an tien