Thứ Tư, 2 tháng 1, 2019

TRước thềm Asian Cup 2019 Thái Lan thua thất vọng


khuyen mai k8 Đội tuyển Thái Lan đã với bước chạy đà thất vọng trước Asian Cup 2019 khi để thua dễ dàng 0-2 trước Oman, trận giao hữu diễn ra ở UAE.




Đội trưởng Dangda chưa mang tới sức mạnh cho hàng công Thái Lan

Sau tự nhiên bảo vệ thành công chức vô địch tại AFF Cup 2018, bóng đá Thái Lan mang sự trở lại của những cầu thủ ngôi sao bậc nhất đã đặt nhiều phần kỳ vọng vào Asian Cup 2019. Thế nhưng, cỗ máy dưới tay HLV Milovan Rajevac tiếp tục thi đấu mờ nhạt, thiếu sinh khí như các gì họ đã thể hiện ở giải đấu khu vực năm 2018.

Trong trận giao hữu mang Oman, chiến lược gia người Serbia đã đưa vào sân đội hình toàn cục mạnh nhất với đội trưởng Teerasil Dangda, Chanathip Songkrasin, Thitiphan, Theerathon… Mặc Dù vậy , sự rời rạc thiếu gắn kết của các cầu thủ đã làm cho Thái Lan yếu ớt trước 1 Oman không mạnh hơn.

w88top Thái Lan đã để thua trong hiệp 1 , bàn thắng của Oman do công Ahmed Al-Mahaijri. Bước sang hiệp 2, HLV Milovan Rajevac thay đổi chung vị trí, đốc thúc cáchọc trò thi đấu tận tâm, nỗ lực hơn. Nhưng lối chơi của Thái Lan vẫn không thể khởi sắc, trong khi hàng thủ lỏng lẻo để cho Al-Mahaijir ghi bàn vật dụng hai, ấn định chiến thắng 2-0 cho Oman.



138.com Chanathip - cầu thủ mang danh 'Messi Thái Lan'

Trận thua thất vọng này tiếp tục gióng lên hồi chuông báo động có vị trí HLV trưởng của Milovan Rajevac. ví như đội tuyển Thái Lan ko hoàn thành chỉ tiêu đoạt vé vào vòng tứ kết Asian Cup 2019, chung khả năng Milovan Rajevac sẽ bắt buộc ra đi.

Tại Asian Cuyp 2019, Thái Lan nằm cộng bảng chiếm hữu chủ nhà UAE, Ấn Độ và Bahrain.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

xoc dia an tien
xoc dia an tien