Thứ Tư, 30 tháng 1, 2019

Neymar chấn thương nặng, lỡ cả 2 trận với M.U


Hôm qua, Paris SG đã xác nhận tiền đạo Neymar dính bị thương bàn chân nặng và kiên cố bỏ lỡ cả 2 trận đấu với Man Utd ở vòng 1/8 Champions League.

k8pro
Neymar dính bị thương trong trận Paris SG thắng Strasbourg 2-0 ở cúp quốc gia Pháp hôm 23/1 mới đây . Sau khi tham khảo kỹ càng ý kiến các chuyên gia y tế nức tiếng thế giới, Paris SG quyết định để ngôi sao người Brazil đi theo bí quyết “điều trị thận trọng”.



Thông báo chính thức của CLB nước Pháp cho biết: “Tiền đạo người Brazil đồng ý mang cách này. Và thành ra , anh chỉ có thể trở lại sân cỏ sau 10 tuần lễ. Paris SG sẽ luôn hỗ trợ và ủng hộ Neymar vượt qua bị thương này”.
w88 di dong

cách “điều trị thận trọng” với nghĩa là ko phẫu thuật hay dùng những dùng những thủ tục ảnh hưởng trực tiếp tới bộ phận trên cơ thể. đề cập bí quyết khác, Neymar sẽ chữa trị chấn thương mới nhất bằng thuốc và tập luyện. phương pháp khiến cho này mất thời gian nhưng đảm bảo cho ngôi sao người Brazil giữ được cảm giác tốt nhất ở chân.


có việc nghỉ thi đấu 10 tuần, Neymar kiên cố sẽ bỏ lỡ cả 2 trận đấu sở hữu M.U ở vòng 1/8 Champions League. Theo lịch, Paris SG sẽ khiến cho khách của M.U vào ngày 13/2 tới trước lúc đá trận lượt về tại sân nhà vào ngày 7/3. trường hợp Paris SG đi tiếp, Neymar cũng sẽ vắng mặt ở trận lượt đi vòng tứ kết diễn ra vào đầu tháng 4.
3in1bet

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

xoc dia an tien
xoc dia an tien