Thứ Hai, 14 tháng 1, 2019

HLV Ấn Độ là người đầu tiên từ chức ở Asian Cup 2019


HLV Stephen Constantine của Ấn Độ quyết định từ chức sau khi không thể giúp đội bóng Nam Á giành vé vào vòng 1/8 Asian Cup 2019.

xem bong da truc tiep 



Ấn Độ khởi đầu Asian Cup 2019 siêu ấn tượng, khi đánh bại Thái Lan với tỉ số 4-1. Tuy nhiên, ở lượt trận đồ vật 2, đội bóng Nam Á đã thua đáng tiếc trước đội chủ nhà UAE.


Ở lượt trận cuối, Ấn Độ chỉ bắt buộc giành một điểm trước Bahrain sẽ giành vé vào vòng 1/8 Asian Cup 2019. Nhưng, bàn thua duy nhất ở phút bù giờ khiến “Những chú hổ xanh” cần về nước sớm.


Thất vọng về thành tích của đội nhà, trong buổi họp báo sau trận đấu, HLV Stephen Constantine đã quyết định từ chức. Ông cho biết: “Tôi cảm thấy chu kỳ khiến việc của mình ở Ấn Độ nên kết thúc ở đây. Tôi đã để những cầu thủ và đội tuyển Ấn Độ ở vị trí tốt hơn đông đảo so có khi tôi tới đây”.

w88 di dong
Sau lúc nhận thông tin HLV Stephen Constantine từ chức thông qua truyền thông, Liên đoàn bóng đá Ấn Độ phát đi thông báo: “Chúng tôi chưa nhận được bất kỳ thông tin chính thức nào từ HLV Stephen Constantine, nhưng chúng tôi tôn trọng quyết định của ông đấy . Cảm ơn HLV Stephen Constantine vì các đóng góp của ông cho bóng đá Ấn Độ”.


HLV Stephen Constantine có 2 nhiệm kỳ dẫn dắt Ấn Độ. Lần thứ 1 chiến lược gia sinh năm 1952 dẫn dắt đội bóng Nam Á là năm 2002 tới 2005. Nhiệm kỳ thiết bị 2 của huấn luyện viên người Anh bắt đầu từ năm 2015 đến thời điểm hiện tại .


Thành tích nổi trội nhất của huấn luyện viên này là giúp Ấn Độ vô địch SAFF Championship 2016 sau khi đánh bại Afghanistan trong trận chung kết, đồng thời đưa “Những chú hổ xanh” lọt vào top 100 thế giới trên bảng xếp hạng FIFA.
tructiepbongda

HLV Stephen Constantine là huấn luyện viên thứ nhất từ chức ở Asian Cup 2019. Trước đấy , HLV Milovan Rajevac (Thái Lan) và HLV Bernd Stange (Syria) bị mất việc trên đất UAE, nhưng là bị sa thải.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

xoc dia an tien
xoc dia an tien