Thứ Tư, 2 tháng 1, 2019

Barca phải mua nhanh cầu thủ của Real

Tạp chí Forbes cho thấy thêm, vào năm 2012, Barca có số tiền mua ròng cầu thủ (tổng tiền chi trừ đi tổng tiền thu từ việc chào bán cầu thủ) là 517 triệu đôla. thống kê tương đương của Real chỉ là 90 triệu đôla.
xem bong da truc tuyen K+

trong các số ấy, Barca tốn 1,09 tỷ đôla để mua cầu thủ, & thu về 573 triệu đôla từ những việc phân phối. Trái lại, Real chi 751 triệu đôla & thu về 661 triệu đôla.

Việc Barca có số tiền mua ròng to gần gấp sáu lần so với Real là công việc gây bỡ ngỡ, nhất là lúc bọn họ từng thu về 263 triệu từ vụ chuyển nhượng kỷ lục của Neymar. dẫu thế, nếu chú ý lại hiệu quả đầu tư, đây là số lượng hài hòa bởi Barca từng tốn không ít tiền cho các thương vụ thua cuộc như Arda Turan, Andre Gomes hay Paco Alcacer.

Tính mức độ vừa phải, Barca chi ròng dày hơn Real trên thị phần chuyển nhượng khoảng 60 triệu đôla mỗi năm. số lượng này khiến cho nợ ròng của Barca hiện ở mức 181 triệu đôla, trong hoàn cảnh Real có dư nợ âm 123 triệu đôla.

Ngoài số tiền chi cho chuyện mua cầu thủ, đội chủ sân Nou Camp còn dành một khoản giá cả lớn cho việc trả lương. các siêu sao cũng như Lionel Messi, Luis Suarez... Đang biến Barca trở thành Một trong những đội dáng thể thao trả lương tối đa trái đất.

dẫu thế, nhờ thắng lợi đều đặn trên sân cỏ & trong lĩnh vưc kinh doanh buôn bán, Barca không cần bận tâm về gánh nặng kinh tế. lâu năm qua, đội đương kim vô địch La Liga luôn đạt số lượng bán bậc nhất thế giới and có lãi.
Cùng theo dõi lịch thi đấu và xem bóng đá K+ trực tuyến các bạn nhé

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

xoc dia an tien
xoc dia an tien