Thứ Ba, 8 tháng 1, 2019

Việt Nam vẫn còn cơ hội đi tiếp dù để thua trận gặp Iraq vừa qua

Tờ Chosun nhận định trận đấu kế tiếp với Iran sẽ khá gian khổ, nhưng "gặp Yemen ở lượt cuối là cơ hội để toàn quốc đi tiếp". "Việt Nam cần chơi phòng ngự chắc chắn thêm and kiên nhẫn chờ đợi địch thủ mệt mỏi trước khi tung đòn kết liễu", nhật báo này bình luận.

Đồng quan điểm với Chosun là tờ Dong-a Ilbo. Chuỗi bất bại của đất nước hình chữ S bên dưới thời Park Hang-seo đã kết thúc nhưng không phải là thời gian thất vọng. Đội bóng còn hai trận đấu nữa & thể thức ở Asian Cup 2019 trao nhiều cơ hội cho đất nước hình chữ S.

"Bốn trong sáu đội được đứng thứ ba sẽ đi vào vòng 1/8 dựa trên các kết quả bậc nhất. đất nước hình chữ S để thua Iraq ở trận ra quân, nhưng hiệu số giúp đội quân của ông Park đứng trên Yemen, các người thua đậm Iran tới 0-5", Dong-a Ilbo nhận định.

đất nước hình chữ S sẽ lần lượt chạm mặt Iran (12/1) and Yemen (16/1) ở hai lượt cuối. Nếu giành đc tỷ số khách quan trước Iran and đánh bại Yemen ở trận cạnh tranh thì khả năng đi tiếp của toàn quốc vẫn rất cao.

Ở giải U23 châu Á 2018, nhiều thành viên của tuyển nước ta từng có Trải Nghiệm lách qua khe cửa hẹp. lúc đó, thầy trò Park Hang-seo thua Hàn Quốc trận ra quân, nhưng đã gây bất ngờ lúc đánh bại Australia ở lượt thứ hai và cầm chân Syria ở lượt cuối, giành vé đi tiếp với vị trí nhì bảng.
Xem thêm tin thể thao trên trang xóc đĩa trực tuyến ăn tiền VN

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

xoc dia an tien
xoc dia an tien