Chủ Nhật, 6 tháng 1, 2019

Trước trận đấu : Văn Toàn tự tin xé lưới đội tuyển Iraq


Văn Toàn đã cho thấy sự tự tin siêu lớn trước cuộc đối đầu với Iraq. Tiền đạo thuộc biên chế hoàng anh gia lai đang siêu khao khát ghi bàn trong lần trở lại đội hình thi đấu sau bị thương .



Phát biểu trước buổi tập ngày 6/1, Văn Toàn cho biết: ‘ Tôi đang rất háo hức chờ đợi trận đấu thứ 1 của đội tuyển tại VCK Asian Cup 2019. Tôi hi vọng đội sẽ sở hữu trận đấu tốt và đạt được kết quả như mong muốn.

khuyen mai k8

Trong đội hình của ĐT Iran dự VCK Asian Cup 2019 mang khá nhiều cầu thủ từng thi đấu tại VCK U23 châu Á 2018 và nhận thất bại trước U23 Việt Nam sau loạt luân lưu 11m kịch tính. Lần gặp lại nhau ở cấp đội ĐTQG, cứng cáp họ sẽ đặt quyết tâm cực kì cao. Tuy nhiên, ĐT Việt Nam cũng có sự tự tin nhất định và sẽ cố gắng để với được trận đấu thành công’.


Nhìn nhận về thành công và thách thức của đội tuyển Việt Nam, Văn Toàn nhận định Asian Cup là đấu trường cực kì khác biệt, là giải đấu mạnh nhất châu Á. Đội tuyển Việt Nam buộc phải mang sự tự tin đồng thời tôn trọng đa phần những kình địch. Chúng tôi ko thể chủ quan sau thành công của năm 2018. Toàn đội bắt buộc phải nỗ lực hơn đông đảo .
w88 di dong




Là một trong những chân sút được đánh giá vô cùng cao trong đội hình ĐT Việt Nam nhờ khả năng dứt điểm tốt và thế mạnh về tốc độ bứt phá. Tuy nhiên, Văn Toàn ko có cơ hội ra sân trong thời gian qua do chấn thương. Thời điểm này, Văn Toàn đã hoàn toàn bình phục và trước đó đã được HLV Park Hang-seo tạo cơ hội thử sức trong trận đấu tập có Philippines tại Qatar.


Trong buổi tập chiều 6/1, HLV Park Hang Seo đã tập trung rèn giũa siêu kỹ các bài tấn công và phòng ngự. Trước ấy , vào buổi sáng, Ông và những cùng sự trong BHL cũng đã nghiên cứu lối chơi của đội bóng này thông qua băng ghi hình trận đấu được VFF phân phối . Chiều 7/1, ĐT Việt Nam sẽ mang buổi tập làm quen có sân thi đấu Zayed Sport City. Trước đó, HLV Park Hang-seo và đội trưởng Quế Ngọc Hải sẽ tham dự cuộc họp báo trước trận đấu.
tructiepbongda




ngoại trừ đấy , trong tối ngày 6/1, Đại sứ đặc mệnh toàn quyền Việt Nam tại UAE Trịnh Vinh Quang cùng những lãnh đạo Đại sứ quán đã đến thăm, khích lệ tinh thần thầy trò HLV Park Hang Seo trước trận đấu ra quân tại VCK Asian Cup 2019. Trận ra quân tại VCK Asian Cup 2019 của ĐT Việt Nam sẽ diễn ra vào 17h30 giờ địa phương (20h30 giờ Việt Nam) ngày 8/1 trên SVĐ Zayed Sport City, Abu Dhabi, UAE.


Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

xoc dia an tien
xoc dia an tien