Thứ Năm, 17 tháng 1, 2019

Lebanon vẫn bị loại cay đắng sau chiến thắng 4-1



Mặc dù đã đè bẹp Triều Tiên mang tỷ số 4-1 và cân bằng thành tích mang ĐT Việt Nam nhưng Lebanon vẫn bắt buộc giới hạn bước ở vòng đấu bảng Asian Cup 2019...

k8pro
mang 0 điểm và hiệu số -4, Lebanon là một trong 2 đội hạng 3 sở hữu thành tích tệ nhất trước lượt trận hạ màn. Họ buộc phải tạo ra cơn mưa bàn thắng, ít nhất là giành chiến thắng chiếm hữu qui định biệt 3 bàn trước Triều Tiên để san bằng thành tích với ĐT Việt Nam. Kết quả ấy đã xảy ra nhưng lại ko đủ để thầy trò Miodrag Radulović đoạt vé đi tiếp.




Thực tế, đây là trận đấu ko dễ dàng với Lebanon. Do áp lực phải thắng đậm, thầy trò Miodrag Radulović nhập cuộc có tâm lý nặng nề. Họ thậm chí còn để Triều Tiên vượt lên dẫn trước ở phút vũ trang 9 với cú sút phạt của tiền đạo Pak Kwang-Ryong.


Nhận bàn thua trước, Lebanon vùng lên như không còn gì để mất. Trước hàng thủ tệ nhất Asian Cup 2019, Lebanon đã sở hữu được điều mình bắt buộc là bàn gỡ hòa 1-1 ở phút 27. Sau phấn đấu đột phá của tiền đạo Hassan Maatouk bên phía cánh trái, George Felix Melki đã dễ dàng dứt điểm ở cự ly gần đưa trận đấu trở về vạch xuất phát .


Trong phần còn lại của hiệp 1 , Lebanon vẫn là đội nắm quyền kiểm soát trận đấu. Tuy nhiên, không mang bàn thắng nào được ghi thêm trước giờ nghỉ giữa 2 hiệp.

w88 casino
Trận đấu trở nên siêu kịch tính ở hiệp 2 lúc Lebanon vùng lên tấn công dữ dội. Kết quả, đến phút 65, từ đường chuyền của Mohamad Haidar bên cánh trái, tiền đạo Hilal El-Helwe đã tung cú sút chân trái hiểm hóc, nâng tỷ số lên 2-1 cho Lebanon.


Càng về cuối, trận đấu càng vươn lên là hấp dẫn lúc Lebanon quyết định áp dụng đấu pháp tổng tấn công. đến phút 80, đội bóng tới từ Tây Á đã được hưởng phạt đền sau lúc tiền đạo Rabih Ataya bị kéo ngã trong vòng cấm. Trên chấm 11m, đội trưởng Hassan Maatouk đã bình tĩnh ghi bàn nâng tỷ số lên 3-1 cho Lebanon.


Tinh thần ko bỏ cuộc đã giúp Lebanon tạo ra cuộc đua chỉ số phụ rất nghẹt thở có ĐT Việt Nam. Và bàn thắng thiết bị 4 đã tới ở phút bù giờ thiết bị 8 với cú sút quyết đoán của tiền đạo Hilal Alhelwe trong vòng cấm.


Nhưng đó cũng là toàn thể các gì Lebanon khiến được. Họ đã cân bằng những chỉ số có ĐT Việt Nam, từ điểm số, hiệu số bàn thắng/bại cho đến tổng số bàn thắng. Tuy nhiên, Lebanon vẫn bị dòng vì nhận nhiều chủng loại thẻ vàng hơn Việt Nam (7 thẻ).

link vao 365bong
Ở trận đấu còn lại của bảng E, Qatar đã đánh bại Saudi Arabia mang tỷ số 2-0, qua đó bảo vệ thành công ngôi đầu. có kết quả này, Qatar gặp Iraq ở vòng 1/8, trong lúc Saudi Arabia nên chạm trán Nhật Bản.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

xoc dia an tien
xoc dia an tien