Thứ Năm, 10 tháng 1, 2019

NGôi sao Arnautovic đòi rời West Ham



Tiền đạo người Áo, Marko Arnautovic đã công khai đòi rời khỏi West Ham vì yêu cầu béo bở từ Trung Quốc.
k8.com
Cho dù nhận được sự lưu ý từ chung ông phệ ở Anh cũng như châu Âu, nhưng Arnautovic lại “xiêu lòng” sở hữu đòi hỏi đến từ Trung Quốc. Vì đòi hỏi này mà tiền đạo 29 tuổi người Áo đã công khai đòi ra đi. Đây là điều chưa từng xảy ra khi anh được liên kết sở hữu những CLB nổi tiếng như Man Utd, Chelsea hay Inter Milan trong thời gian trước ấy .



Thông qua talkSPORT, anh trai đồng thời là người đại diện của Marko, Danijel Arnautovic tuyên bố: “West Ham đã mang món hời từ Marko. Họ chỉ mất 20 triệu bảng để sắmcậu ấy . đấy là số tiền quá nhỏ bé với thị trường hiện tại”.
truc tiep bong da k+

“Họ sắm Marko để phấn đấu trụ lại Premier League. Cậu đó đã giúp họ khiến được điều ấy . Cậu đấy giành hồ hết giải thưởng của CLB, như cầu thủ hay nhất mùa, hợp đồng của năm, cầu thủ được đồng đội bầu mua ...”


“Bây giờ, West Ham nhận được một yêu cầu tuyệt vời. Nó gần gấp đôi các gì họ bỏ ra để mua Marko. Cậu đó muốn chuyển tới một môi trường mới và cạnh tranh những danh hiệu. ấy là các gì cậu ấy muốn”.


“Marko rất muốn West Ham sẽ chấp nhận bắt buộc từ Trung Quốc. Marko biết giới ái mộ West Ham cực kỳ yêu mến cậu đấy và ngược lại, nhưng toàn thể đồ vật bắt buộc tiếp diễn. Đây là thế giới thể thao, và cậu ấy hy vọng mọi người sẽ hiểu chuyện”.

bet168 the thao
Đáp lại tuyên bố của Danijel Arnautovic, West Ham đã phát hành 1 thông cáo báo chí khẳng định Marko Arnautovic “không buộc phải để bán”. West Ham nhấn mạnh: “Arnautovic vẫn còn hợp đồng mang West Ham và chúng tôi muốn thấy anh đấy tôn trọng nó. Anh ấy chẳng phải để bán”.


Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

xoc dia an tien
xoc dia an tien