Thứ Hai, 7 tháng 1, 2019

HLV Eriksson nói lối đá TQ quá tệ

"Trận gặp gỡ China ý nghĩa rất quan trọng với Philippines. Nếu chúng tôi thua, còn Hàn Quốc hạ Kyrgyzstan, đường đi của chúng tôi tại Asian Cup rất có thể sẽ kết thúc", Fox Sports dẫn phát biểu của Sven-Goran Eriksson ở buổi họp báo sau trận gặp Hàn Quốc.

Philippines đã chơi chắc chắn and khiến ứng viên tốt nhất cho chức vô địch Asian Cup 2019, Hàn Quốc gặp gỡ nhiều gian truân. thay mặt đại diện Đông Nam Á chỉ bị chắn phục ở phút 67, sau pha khống chế bóng nhạy cảm và hoàn thành điểm từ cự ly gần của tiền đạo Hwang Ui-jo

"Chúng tôi cần giữ bóng and vận chuyển bóng càng tốt hơn. Philippines cũng cần nâng cấp chế độ tấn công và tăng số lượng thời cơ nguy hiểm", Eriksson nói tiếp. "Philippines không đủ phép có tâm lý thả lỏng, nếu nghĩ chạm mặt China sẽ thuận tiện hơn lúc cạnh tranh và đối đầu Hàn Quốc. Đó là việc rất nguy nan, bởi nếu không phòng ngự chắc chắn trước Trung Quốc, khách hàng sẽ không thể giành chiến thắng".

Eriksson có bốn năm công tác tại non sông đông dân nhất quả đât, lúc dẫn dắt ba CLB gồm Quảng Châu Trung Quốc Phú Lực, Cảng Thượng Hải và Thâm Quyến. Vốn kinh nghiệm này giúp HLV người Thuỵ Điển thỏa sức tự tin trước trận cầu tăng thêm ý nghĩa quyết định tới vé đi tiếp của Philippines.

"Tôi biết một số tuyển thủ của Trung Quốc. Đội tuyển của họ có những cầu thủ chuyên môn nghiệp vụ chưa thật tốt, nhưng cũng chiếm dụng những người chơi phản công rất tốt. Một trong các số đó là tiền đạo Vũ Lỗi. Cậu ấy rất nhanh chóng and rất nguy hại nếu đã có khoảng trống", Eriksson Reviews.

Với thể thức thi đấu mới của Asian Cup 2019, bốn đội xếp thứ ba có thành tựu bậc nhất sẽ vào vòng 16 đội cùng 12 đội đứng đầu sáu bảng. Về định hướng, Philippines có thể đi tiếp chỉ bằng một trận thắng. vì vậy, thầy trò Eriksson rất quyết tâm ở cuộc đọ sức Trung Quốc hôm 11/1.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

xoc dia an tien
xoc dia an tien