Chủ Nhật, 27 tháng 1, 2019

Barcelona Messi phá dớp, Barca thắng derby


Hai pha lập công của Semedo và Leo M10 đã giúp Barca đánh bại Girona chiếm hữu tỷ số 2-0 ở trận derby xứ Catalan thuộc vòng 21 La Liga.

xem the thao



Semedo lập công mở tỷ số


Girona đã chơi pressing tầm cao trước Barca ngay sau tiếng còi khai cuộc. Trong lúc áp lực và sức ép Girona tạo ra chưa đủ bự để khiến cho phòng tuyến của Barca sai lầm thì hàng thủ đội chủ nhà đã mắc lỗi to .


Phút thiết bị 9, từ một tình huống lộn xộn trong vòng cấm, 1 cầu thủ Girona đã lập bập phá bóng vào chân Semedo. Hậu vệ người Bồ Đào Nha đã ko bỏ qua món quà quý giá này, nhanh chân sút tung lưới thủ môn Bounou, ghi bàn mở tỷ số cho Barcelona.


nếu may mắn hơn Barcelona đã mang bàn nhân đôi qui định biệt không lâu sau ấy . Ở phút 16, messi đã có đường chọc khe xé toang hàng thủ Girona giúp Coutinho băng xuống đối mặt sở hữu thủ môn Bounou. Tuy nhiên, cú dứt điểm của ngôi sao Brazil đã nhằm trúng thủ môn người Morocco, bỏ lỡ cơ hội ghi bàn vô cùng đáng tiếc cho Barcelona.
ban ca k8

Girona bền bỉ duy trì lối đã gây sức ép ngay lên phần sân Barca khiến cho đội bóng xứ Catalan gặp ko ít gian truân. nếu may mắn hơn chủ nhà đã với bàn gỡ cuối hiệp một. Phút 42, Pons đã với cú dứt điểm dòng bỏ Stegen tuy nhiên Pique đã nhanh chân phá bóng ngay trước vạch vôi giải nguy cho Barcelona.


Hòng tậu kiếm bàn gỡ, Girona đã đẩy cao đội hình gây sức ép, chơi tấn công trước Barcelona ngay đầu hiệp 2. Phút 49, hàng thủ Barcelona đã mắc lỗi để Stuani vượt qua đối mặt chiếm hữu thủ môn Stegen tuy nhiên cú dứt điểm của chân sút Girona bị thủ môn người Đức lý tưởng cản phá.


Tình thế biến thành tồi tệ cho Girona khi ở phút 51 chủ nhà nên chơi thiếu người do Espinosa bị đuổi vì dính thẻ vàng vật dụng 2. Bất ngờ sau lúc mất người, Girona đã vùng lên dữ dội khoảng 10 phút khiến cho hàng thủ Barca liên tục chao đảo nhưng bất lực trong việc ghi bàn.



messi lần đầu ghi bàn trên sân Montilivi


Sau 10 phút vùng lên dữ dội Girona đã để mất thế trận vào tay đối thủ và để thủng lưới lần thứ 2. Ở phút 68, Jordi Alba đã với đường chuyền thuận lợi cho Leo M10 , trong thế ko bị ai theo kèm, ngôi sao Argentina đã với cú bấm bóng điệu nghệ hạ gục thủ môn Bounou, ghi bàn giúp Barcelona dẫn trước 2-0. Đây là bàn thắng đầu tiên của M10 trên sân của Girona.

link vao 365bong
Sau bàn thắng của M10 , Barcelona liên tục dồn ép Girona và tạo ra hàng loạt cơ hội ăn bàn mười mươi nhưng không sở hữu thêm bàn thắng vì bất lực trong việc khuất phục Bounou. Thủ môn Girona đã chơi xuất thần, cản phá 3 cú dứt điểm nguy hiểm của M10 , Rakitic và Suarez, cứu cho đội nhà khỏi 3 bàn thua trông thấy. Thắng mang tỷ số 2-0, Barcelona đã tiếp tục tái lập khoảng bí quyết 5 điểm trên BXH với đội đứng đồ vật 2 Atletico.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

xoc dia an tien
xoc dia an tien