Thứ Ba, 15 tháng 1, 2019

HLV Tạm quyền Thái Lan được dân mạng tích cực khen ngợi

điều kiện diễn ra trước trận Thái Lan chạm chán UAE, cuộc so tài ở lượt cuối bảng A Asian Cup. khi chạm chán Zaccheroni, Sirisak cúi người vái chào với 2 tay chắp vào nhau chạm mũi.



hành vi của Sirisak nhận được phản ứng tích cực sau trận đấu từ hàng chục nghìn member social. nhiều bạn khen vị HLV tạm quyền 49 tuổi biểu thị sự kiếng trọng xứng danh dành cho Zaccheroni, giải pháp gia hơn 16 tuổi and từng có hàng chục năm buôn bán với bóng đá đỉnh cao. một số trong những member khác đánh giá Sirisak góp thêm phần quảng bá cho truyền thống Thái Lan.

Chắp tay vái là cách chào hỏi thường thấy của những người Thái Lan. lúc chạm chán cụ già hơn, người chào sẽ để tay chạm mũi kết hợp cúi mình để biểu lộ sự kính trọng.

Sirisak hiện là HLV tạm quyền của tuyển Thái Lan, sau khi làm xong cựu HLV Milovan Rajevac bị thải trừ do để thua Ấn Độ 1-4. dưới sự dẫn dắt của Sirisak, Thái Lan đang có sự trở lại ngoạn mục với hai trận thắng Bahrain 1-0 and hòa UAE 1-1.

Trái cùng với sự nghiệp non trẻ của Sirisak, Zaccheroni từng có hàng chục năm có tác dụng HLV đỉnh cao với AC Milan, Lazio, Juventus and Inter Milan. Nhà cầm quân người Italy cũng từng đưa tuyển Japan đến chức vô địch Asian Cup 2011.
Tin tức thể thao trên trang chơi xóc đĩa qua mạng internet VN

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

xoc dia an tien
xoc dia an tien