Chủ Nhật, 13 tháng 1, 2019

Bộ ba của barca tiếp tục đưa cả đội bay xa

Coutinho bắt đầu rạng ngời khi gia nhập vào tình huống mở tỷ số. Sau hai pha chuyền nhanh của anh em ở tuyến giữa, ''số 7'' làm nên một tuyệt tác phối hợp bằng cách bật tường chính xác hai lần với Suarez. Màn ban chuyền ăn ý khiến nhiệm vụ vướng lại của Suarez làm nên đơn giản với cú cứa lòng đánh bại thủ môn Asier Riesgo.
choi game xoc dia an tien online

Coutinho liên tiếp trở thành tâm điểm của trận đấu với cùng 1 pha bật tường khác ở phút 42. Lần này, kế tiếp đường chuyền trả lại của Suarez, ngôi sao sáng Brazil ngã trong vòng cấm dưới áp suất của hậu vệ kẻ thù mà cảm thấy không được trọng tài cho hưởng penalty.

không có thời cơ thẳng trực tiếp ghi bàn, nhưng Coutinho liên tiếp sử dụng giỏi vai trò thi công. Phút 53, sau hai pha ban chuyền của Coutinho và Suarez, Messi sút chéo góc nhân đôi cách trở.

ở đây chính là bàn thứ 400 tròn của Messi tại La Liga. M10 là cầu thủ thứ hai đạt mốc 400 bàn tại năm giải vô địch tổ quốc cao cấp, sau Cristiano Ronaldo (đang có 409 bàn). Siêu sao Argentina lập đc kỳ tích này với 63 trận ít hơn so với CR7.

Coutinho cũng vướng lại dấu ấn qua pha bật tường với Messi, tình huống bị Riesgo cản phá ngay trước khung thành. Không lâu sau đó, từ là 1 pha bật nhả khác của Coutinho & Suarez, Messi bỏ lỡ thời dịp với pha sút chìm trúng tay thủ môn kẻ địch.

Eibar cũng có một số trong những thời cơ đáp trả nhưng đều không thành công. Thủ môn Ter Stegen xứng danh với tầm quan trọng lá chắn thép khi hóa giải một cú đánh đầu từ cự ly gần & dùng chân vô hiệu hóa một quả tạt.

Thi đấu lấn lướt, Barca sớm có bàn ấn định thắng cuộc ở phút 59. Sau cú ném biên nhanh của Sergi Roberto, Suarez khéo léo chấm dứt điểm từ góc hẹp đánh bại Riesgo.

đây chính là bàn thứ 14 của Suarez tại La Liga 2018-2019. Tiền đạo người Uruguay hiện chỉ kém Messi với 17 bàn. các thành tích chung 31 bàn của Suarez và Messi ngang với tổng thành tích của Sevilla & Celta Vigo, hai đội ghi nhiều bàn nhất sau Barca.

Với trận thắng Eibar, Barca thường xuyên dẫn đầu La Liga với 43 điểm. Nhà đương kim vô địch hiện hơn năm điểm đối với Atletico và 10 điểm đối với kình địch Real

Xem bóng đá thể thao và tham gia chơi xóc đĩa ăn tiền online

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

xoc dia an tien
xoc dia an tien