Thứ Năm, 3 tháng 1, 2019

Ronaldo nhận giải vinh dự vinh danh hay nhất bóng đá thế giới

Với số phiếu bầu lớn nhất từ ban giám khảo bao gồm nhiều HLV và những danh thủ, Cristiano Ronaldo giành giải Cầu thủ hay nhất năm 2018 của Bóng đá toàn cầu. bên cạnh đó, tiền đạo này còn nhận thêm vinh dự cho giải Bàn thắng đẹp tuyệt vời nhất nhờ cú tung người vôlê cũ rích vào lưới Juventus ở tứ kết Champions League mùa trước.
truc tiep bong da k+

Atletico Madrid, đội bóng của Tây Ban Nha, cũng có 1 trong các buổi tối khó quên khi đc bầu là CLB hay nhất năm 2018. đây là cái kết đẹp sau một năm giành Europa League và Siêu Cup châu âu của thầy trò HLV Diego Simeone.

HLV tuyển Pháp vô địch World Cup 2018, Didier Deschamps giành được giải HLV hay nhất. Giám đốc thể thao của Juventus, Fabio Paratici đạt giải Giám đốc tiêu biểu nhờ việc mua Ronaldo and một số trong những ngôi sao sáng giúp Juventus mạnh lên. Người thay mặt đại diện của Ronaldo, Jorge Mendes liên tiếp được vinh danh bằng giải Người thay mặt đại diện hay nhất.

Tiền vệ của Juventus, Blaise Matuidi đạt giải Cầu thủ có bước cải cách và phát triển sự nghiệp mau nhất. khi làm xong chuyển từ PSG sang Juventus hè 2017, ngôi sao 5 cánh người Pháp liên tiếp thi đấu chiến thắng ở cấp CLB. Matuidi cũng đóng tầm quan trọng quan trọng lúc cùng tuyển Pháp giành World Cup.

những danh thủ Ronaldo Nazario, Zvonimir Boban and HLV Fabio Capello đều giành đc phần thưởng cho kết quả quá khứ.

Bóng đá trái đất (Globe Soccer Awards) là giải thưởng do Hiệp hội đại diện cầu thủ châu âu & Hiệp hội các CLB bóng đá âu lục công ty từ năm 2011. Ronaldo từng có năm lần đạt giải Cầu thủ hay nhất vào những năm 2011, 2014, năm nhâm thìn, 2017 & 2018
Xem bóng đả trực tiếp K+ tại đây những trận cầu cuối tuần hấp dẫn

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

xoc dia an tien
xoc dia an tien