Chủ Nhật, 6 tháng 1, 2019

Liverpool hơn được Man xanh nhờ tinh thần chiến đấu

Liverpool vừa thua Man City 1-2 ở vòng 21 giao điểm giữa tuần. vận rủi này khiến đội bóng của Klopp đứt mạch bất bại tại NHA từ đầu mùa, and thu hẹp cách biệt giữa vị trí đầu bảng của chúng ta với Man City xuống còn bốn điểm. Cuộc đua vô địch, vì vậy, đc cho rằng rộng mở trở lại.

mặc dù vậy, trong góc nhìn Louis van Gaal, Liverpool vẫn chính là cái tên sáng báo giá nhất cho ngai vương. Ông nói trên tờ Mirror (Anh) hôm 5/1: "Jurgen Klopp đã biến Liverpool thành một máy bộ chiến đấu, cả trong tiến công lẫn phòng ngự. bởi vậy, nếu như đặt cược vào một nhóm bóng trên mặt đường đua vô địch, tôi sẽ đặt vào Liverpool"

HLV kỳ cựu người Hà Lan tiếp đến hiển thị khác hoàn toàn giữa hai đội. "Về unique cầu thủ, Liverpool xếp sau Man City. Nhưng đây cũng là hạn chế của Guardiola. Cậu ấy chỉ huấn luyện theo 1 cách - tiến công. cho nên, đến lúc phải phòng ngự, các đội bóng của Guardiola rất tệ. Liverpool phòng ngự tốt hơn nhiều".

Man City lập kỷ lục về điểm số lúc vô địch Ngoại hạng Anh mùa trước. Mùa này, dù ít nhiều sa sút, đội quân của Guardiola vẫn còn đang là đội tiến công hàng đầu giải đấu, với 56 bàn ghi được qua 21 vòng. Van Gaal thừa nhận ông thích xem Man City thi đấu, nhưng đặt câu nghi vấn về "tinh thần chiến đấu" của tập thể ĐKVĐ.

"Man City có ý nghĩ đó bóng đá ưa nhìn and cách chơi hứng khởi, nhưng bọn họ không hề có ý thức chiến đấu tương xứng. Tôi vẫn rất thích cách Man City chơi bóng, nhưng cái cách Klopp thổi lửa tinh thần cho Liverpool mới thật sự tuyệt vời", cựu HLV Man Utd nói thêm.

Cả Man City lẫn Liverpool đều đấu Cup FA tuần này. Đội bóng của Guardiola chiến thắng Rotherham hôm qua 6/1, còn Liverpool của Klopp thì gặp mặt Wolves vào hôm nay 7/1.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

xoc dia an tien
xoc dia an tien