Thứ Ba, 22 tháng 1, 2019

Hazard có ký hợp đồng mới với Real Madrid ?



Khả năng Eden Hazard kết duyên sở hữu Real Madrid trong mùa Hè 2019 tăng cao lúc thỏa thuận của 2 bên được hé lộ…

xem bong da truc tiep 


Đã mang thông tin mới và vô cùng quan trọng về thương vụ Real Madrid theo đuổi Eden Hazard của Chelsea. Theo nhà báo người Tây Ban Nha, Eduardo Inda, đội bóng Hoàng gia và tiền vệ người Bỉ đã đồng ý với nhau về bản hợp đồng với thời hạn 5 năm, bắt đầu từ mùa Hè 2019.

“Real Madrid đã với thỏa thuận sơ bộ cùng Hazard”, ông nói trên El Chiringuito.

“Và họ cũng sẽ trả cho cậu ấy mức lương 13 triệu euro (11 triệu bảng)/năm, cùng khoản tiền thưởng 1 triệu euro nếu vô địch La Liga. không tính ra sẽ có thêm tiền thưởng cho Hazard nếu giành Quả bóng vàng, cũng như 1 ,5 triệu euro nữa nếu như vô địch châu Âu”.
w88 lua dao
“Và hợp đồng sẽ sở hữu thời hạn 5 năm”.

Theo đánh giá của tờ Marca mới rồi, Real Madrid sẽ với rộng rãi biến động về đội hình trong mùa Hè năm nay, trong đó, họ bắt buộc chiếm hữu các gương mặt hoàn hảo để hạn chế tình trạng rơi vào trạng thái gian nan như ở mùa giải này. Dĩ nhiên là vẫn tập trung lớn mạnh các cầu thủ trẻ .

Sau lúc đã thỏa thuận được chiếm hữu Hazard, lợi thế phần nào nghiêng về Los Blancos, do đó , tờ OK Diario cho biết, họ sẽ không trả giá cao hơn 100 triệu euro. Lời bắt buộc thứ 1 sẽ vào khoảng 75 triệu euro.

Chelsea rõ ràng là sẽ cần cân kể để tránh mất trắng lúc hợp đồng của Hazard kết thúc vào cuối mùa giải 2019/20.
bet168 the thao

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

xoc dia an tien
xoc dia an tien