Thứ Năm, 17 tháng 1, 2019

Lebanon hứng chịu nổi đau bỏ rơi Asian Cup vì thua chỉ số Fair play

"Lebanon phải gồng gánh một nỗi đau xé ruột dù thắng ngược Triều Tiên 4-1 trong trận kết thúc trong bảng E Asian Cup. đứng đầu không đủ sẽ giúp bọn họ xuất hiện ở vòng knock-out", Home của AFC cung cấp thông tin.

xoc dia an tien that


Lebanon cùng có ba điểm và hiệu số bàn thắng bại -1 như đất nước hình chữ S, nhưng bị loại bỏ vì có nhiều card vàng hơn. Với năm card vàng đối với bảy của kẻ thù, thầy trò HLV Park Hang-seo vào vòng 1/8 lúc đứng thứ tư trong danh sách những đội thứ ba có các kết quả tốt.

Tờ Goal bình luận: "Lebanon bị nockout khỏi Asian Cup theo một kịch phiên bản nghiệt ngã bởi chỉ số fair-play dù giành chiến thắng kịch tính 4-1 trước địch thủ trong bảng E - Triều Tiên".

"Lebanon đã giành chiến thắng đầy quả cảm 4-1 trước Triều Tiên, nhưng chừng đó là quá trễ. họ bỏ lỡ thời cơ lần đầu tham gia vòng 1/8 Asian Cup chỉ trong gang tấc", tờ Gulfnews nói ra sự tiếc nuối lúc đội bóng Tây Á dừng bước.

cốt truyện của trận Lebanon - Triều Tiên gây kịch tính không chỉ cho CĐV cả nước and Lebanon. những điều kiện của trận đấu này gây bối rối cho những người đã theo dõi Asian Cup từ trên đầu, trong số đó có ký giả Adwaidh Rajan của Fox Sports Asia.

"Lebanon chỉ cách vé vào vòng knock-out Asian Cup 2019 một bàn thắng nữa sau trận thắng Triều Tiên 4-1. Nhưng cả nước, thay mặt của bảng D, mới là những người đi tiếp với tư cách Một trong những đội thứ ba có các thành tích tốt", ông viết

TIn tức thể thao trên trang chơi xóc đĩa online Vn

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

xoc dia an tien
xoc dia an tien