Thứ Năm, 10 tháng 1, 2019

Bóng đá thế giới chờ đón sự trở lại của Mourinho

Mourinho nhận trát đào thải từ Man Utd hôm 18/12 sau hai năm rưỡi cống hiến cho sân Old Trafford. Rơi vào cảnh thất nghiệp, nhưng bù lại Mourinho đc đền bù đủ 19 triệu đôla cho phần còn lại của Hợp Đồng. Man Utd đã thanh toán sòng phẳng và nhanh tức thời cho cựu HLV người Bồ Đào Nha.
xoc dia an tien qua mang

"Không có bất kỳ băn khoăn gì giữa Man Utd và Mourinho. bao gồm cả đều đc xử lý gọn gàng", trang Daily Mail dẫn lời nguồn tin sát bên Mourinho. "Jose có thể nhận các bước mới ngay lúc này, nhưng ông ấy không nôn nóng. Ông ấy đang giải trí thư dãn & sẽ có thể chờ tới cuối các mùa giải nếu cần thiết".

HĐ của Man Utd với Mourinho ký năm 2016 có thời gian ba năm, kèm điều khoản có khả năng kích hoạt thêm một năm. khi làm xong chấm dứt mùa giải năm trước, Man Utd đã chọn lựa kích hoạt lao lý phụ, đồng nghĩa bọn họ phải trả Mourinho số tiền lương trong thời gian một năm rưỡi để lại của Hợp Đồng.

Mourinho đã trở lại London đoàn tụ cùng hộ gia đình. Ông cũng được bắt gặp có mặt ở một vài trận đấu ở quê nhà Bồ Đào Nha. dẫu thế, nhà cầm quân nổi tiếng chưa tiết lộ kế hoạch tương lai.

một vài nguồn tin chỉ ra rằng Mourinho sẽ có thể tái hợp Real Madrid sau mùa giải này dựa vào mối liên hệ thân thiện với Chủ tịch Florentino Perez. không những thế, lời đồn cũng quan hệ Mourinho đi về Bồ Đào Nha dẫn dắt Benfica.

Nguồn tin bóng đá trên trang xóc đĩa qua mạng internet

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

xoc dia an tien
xoc dia an tien