Chủ Nhật, 20 tháng 1, 2019

Việt Nam thắng Jordan nhờ sự linh hoạt


không chỉ linh hoạt về đấu pháp, ĐT Việt Nam còn tầm thường về nguyên tắc triển khai tấn công và những phương án dự phòng trước Jordan. Nhờ đấy , đội bóng của ông Park đã chơi trên chân và giành chiến thắng chung cuộc...

xem bong da truc tiep 

Đặt lên bàn cân, ĐT Việt Nam bị đánh giá rẻ hơn tương đối rộng rãi so với Jordan, đội bóng từng hạ Australia ở vòng bảng và đi tiếp mang tư phương pháp đội dẫn đầu bảng B. Nhưng ở sân Al Maktoum tối qua, thầy trò Park Hang-Seo ko phải e ngại kình địch, tự tin chơi trang bị bóng đá của riêng mình để tạo phải bất ngờ thứ nhất của vòng 1/8.

bên cạnh khoảng giữa hiệp 1 bị Jordan dồn ép, ĐT Việt Nam đã chơi đồ vật bóng đá sòng phẳng. Điều đấy thể hiện rõ ở các con số thống kê lúc đội bóng áo đỏ kiểm soát bóng đa dạng hơn (58,4%), sút cầu môn rộng rãi hơn (19 lần), trong đấy có 7 cú dứt điểm trúng đích.



Thống kê trận đấu giữa Việt Nam và Jordan


Sự áp đảo của ĐT Việt Nam còn thể hiện ở thống kê phạt góc khi chúng ta có 8 lần đặt bóng ở góc sân. Con số này bên phía Jordan là 0.


Ở trận đấu mà ĐT Việt Nam tự tin cầm bóng chơi tấn công, đặc thù ở hiệp 2, ko bất ngờ lúc Quang Hải và các đồng đội chiếm hữu tới 693 đường chuyền, đạt tỷ lệ chính xác là 82,8%. Trong lúc đó, số đường chuyền của Jordan chỉ là 485 (tỉ lệ chính xác là 78,8%).


Phương án 2 của HLV Park Hang-Seo
w88 lua dao

Jordan bước vào vòng 1/8 sở hữu hàng thủ cực kì vững chắc, chưa để lọt lưới bàn nào. vì thế , việc chọn ra các phương án dự phòng là điều mà HLV Park Hang-Seo đã tính tới .





Ở sân Al Maktoum tối qua, mang thể thấy ĐT Việt Nam rất chịu khó dứt điểm từ xa. Trong 19 cú dứt điểm hướng về phía khung thành của Jordan, mang đến 13 cú sút được thực hiện ko kể vòng cấm.



ĐT Việt Nam sử dụng tương đối rộng rãi cú dứt điểm ngoài vòng cấm trước Jordan


Đây là con số vô cùng đáng quan tâm bởi trong 3 trận vòng bảng, ĐT Việt Nam chỉ có tổng cùng 12 lần dứt điểm ngoài vòng 16m50. Thực tế, thủ thành Amer Shafi của Jordan đã gặp ko ít cạnh tranh trước phương án này của ĐT Việt Nam. Đã sở hữu 4 cú dứt điểm ngoại trừ vòng cấm của ĐT Việt Nam đi trúng đích, buộc thủ thành của Jordan bắt buộc trổ tài cứu thua.

kqbd

Vị trí trung bình cho thấy lối chơi thiên về tấn công của ĐT Việt Nam


Phương án này dù ko đem tới bàn thắng nhưng đã khiến cho hàng thủ của Jordan bị xáo trộn nhất định. Kết quả, từ một tình huống tấn công biên, ĐT Việt Nam đã với bàn gỡ hòa. Rõ ràng so mang Jordan, ĐT Việt Nam mang lối chơi linh hoạt và phổ biến hơn cần xứng đáng đoạt vé đi tiếp.


Lối chơi đơn thuần của Jordan


So sở hữu 2 kình địch Tây Á mà Việt Nam từng gặp ở vòng bảng là Iraq và Iran, Jordan mang lối chơi đơn thuần hơn phổ biến . Đội bóng của HLV Vital Borkelmans đa phần đều sử dụng các đường bóng dài và bổng để gây sức ép về phía khung thành của Văn Lâm.





phương pháp chơi này ban đầu đã tạo ra các khó khăn nhất định cho ĐT Việt Nam. Nhưng sau đấy , khi ĐT Việt Nam chủ động chơi áp sát ở phía trên, tỷ lệ chuyền dài chính xác của Jordan đã bị ảnh hưởng đáng đề cập . Họ trọn vẹn không còn tạo ra sự nguy hiểm từ hiệp đấu đồ vật 2.


Theo thống kê, cả trận, Jordan đã thực hiện 95 đường chuyền dài. Tuy nhiên, tỷ lệ chính xác trong các đường chuyền của Jordan chỉ đạt ngưỡng 78,8%. đặc trưng, có những đường chuyền bên phần sân của ĐT Việt Nam, tỷ lệ chuyền bóng chính xác của Jordan giảm xuống còn 62,7%. Rõ ràng lối chơi pressing mà HLV Park Hang-Seo dùng đã phát huy hiệu quả nhất định.


không phải ngẫu nhiên mà trong buổi họp báo sau trận, HLV Park Hang-Seo 1 lần nữa khẳng định ông đã nghiên cứu vô cùng kĩ Jordan. Trước những đội bóng Tây Á chiếm hữu lối chơi đơn giản , nhà cầm quân người Hàn đã chiếm hữu đa số chiến thắng.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

xoc dia an tien
xoc dia an tien