Thứ Tư, 9 tháng 1, 2019

Pavard là cái tên được Bayern đích thân chiêu mộ

Bayern trả 40 triệu đôla phí chuyển nhượng cho Stuttgart, and ký Hợp Đồng năm năm với Benjamin Pavard. Hậu vệ 22 tuổi sẽ chơi nốt nửa cuối mùa giải bây giờ cho Stuttgart và chuyển sang Bayern từ tháng 7/2019.
choi game xoc dia doi thuong

ở đây chính là bạn dạng Hợp Đồng được nhìn nhận cao, giúp Bayern củng cố hàng thủ. Pavard sẽ có thể chơi trung vệ and hậu vệ cánh phải. Cầu thủ này sở hữu thể hình, vận tốc và khả năng gia nhập tấn công tốt.

Tại World Cup 2018, Pavard là một phát hiện của tuyển Pháp. Anh đá chính sáu trong bảy trận and đóng vai trò quan trọng giúp Pháp lên ngôi vương.

Khoảnh khắc đẹp tuyệt vời nhất của Pavard ở World Cup 2018 là cú sút căng trái phá từ ngoài vòng 16m50, giúp Pháp gỡ hòa 2-2 ở trận đấu chạm chán Argentina vòng 1/8. Bàn thắng của Pavard là bước ngoặt, giúp Pháp thắng Argentina 4-3. Cú vô-lê đó cũng được FIFA chọn là Bàn thắng đẹp tuyệt vời nhất giải.

Sau World Cup 2018, Pavard nhận được rất nhiều đề nghị, nhưng cầu thủ này chọn ở lại Stuttgart vì Nguyên Nhân tình cảm với CLB. Stuttgart đã mua Pavard từ Lille vào năm nhâm thìn, khi đội còn chơi ở giải hạng Nhì, & giúp anh trưởng thành khấn cấp. dẫu thế, khi Stuttgart liên tiếp vật lộn trong trận chiến trụ hạng mùa này, Pavard đã gật đầu đồng ý chuyển tới Bayern để tìm kiếm thử thách mới

Tin tức thể thao và lịch thi đấu bóng đá trên trang chơi game xóc đĩa online đổi thưởng

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

xoc dia an tien
xoc dia an tien