Thứ Ba, 15 tháng 1, 2019

Liverpool khóc thét khi trụ cột chấn thương



Liverpool chính thức rơi vào cuộc khủng hoảng lực lượng ở hàng phòng ngự lúc Trent Alexander-Arnold dính chấn thương nặng.
khuyen mai k8
Theo Guardian, Trent Alexander-Arnold đã nhịn đau thi đấu suốt 90 phút trong trận Liverpool thắng Brighton 1-0 cuối tuần vừa qua . Kết quả, hậu vệ 20 tuổi này đã dính bị thương đầu gối hơi nghiêm trọng và nên nghỉ thi đấu khoảng một tháng đến .




cực kì may cho Liverpool khi Alexander-Arnold không phải phẫu thuật đầu gối. Tuy nhiên, việc ngôi sao người Anh ngồi bên cạnh 1 tháng cũng đủ làm cho đội bóng đang dẫn đầu Premier League cần “khóc thét”. Lý do vì họ đang mất 1 loạt hậu vệ vì những chấn thương khác nhau, bao gồm Joe Gomez, Joel Matip và Dejan Lovren.


Trong số này, Gomez và Lovren vững chắc không trở lại cho tới tháng 2. Matip đã tập luyện trở lại nhưng chưa có đủ thời gian để hồi phục thể lực. Trước ấy , The Reds cũng đồng ý để hậu vệ dự bị Nathaniel Clyne chuyển tới Bournemouth theo dạng cho mượn.
w88 affiliate

Như vậy, Liverpool sẽ ko còn hậu vệ cánh bắt buộc nào cho 2 trận đấu với Crystal Palace và Leicester City ở Premier League sắp tới. Đây là tổn thất không nhỏ mangLiverpool trong bối cảnh họ đang chạy đua vô cùng quyết liệt mang Man City. Ở Premier League mùa này, Alexander-Arnold đã thi đấu 17 trận, ghi được một bàn thắng và kiến tạo 3 bàn khác.


nhiều khả năng, HLV Jurgen Klopp sẽ buộc phải kéo Fabinho hoặc James Milner về thi đấu ở vị trí này. Dù thế , đây cũng là phương án rộng rãi rủi ro có The Reds vì tiền vệ trụ cột của họ, Georginio Wijnaldum đang có dấu hiệu quá tải và hoàn toản ko thể ra sân vào cuối tuần này.
w88 di dong

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

xoc dia an tien
xoc dia an tien