Thứ Ba, 8 tháng 1, 2019

Tottenham gian nan cần quả Pen mới vượt qua Chelsea

điều kiện ghi bàn duy nhất của trận đấu tới lúc Kane phá bẫy việt vị băng xuống đón đường chuyền lâu năm của Toby Alderweireld and buộc thủ môn Kepa phải phạm lỗi. Trên chấm phạt đền, Kane không bỏ qua cơ hội ghi bàn thắng thứ 20 trên mọi đấu trường ở mùa giải này.
truc tiep bong da k+

Tiền đạo người Anh đi vào lịch sử dân tộc Tottenham ở tuổi 25 lúc là người trước tiên ghi ít nhất 20 bàn ở năm mùa giải tiếp tục. thành tích bốn mùa trước của Kane lần lượt là 31, 28, 35 & 42 bàn. Pha lập công vào lưới Chelsea cũng giúp Kane chạm mốc 160 bàn cho Tottenham, vượt trước Cliff Jones để độc chiếm vị trí thứ tư trong danh sách những chân sút ghi nhiều bàn nhất lịch sử hào hùng CLB.

Sân Wembley vốn không hề có lưu niệm đẹp với Chelsea. HLV Maurizio Sarri nhận thất bại đầu tiên ở anh quốc vào thời điểm tháng 11 năm ngoái khi Tottenham thiếu lộc may để thắng Chelsea đậm hơn tỷ số 3-1. Trận thua này cũng mở màn cho chuỗi trận trục trặc của Chelsea, thua tiếp Wolves & Leicester trong tháng 12.

đi xuống Wembley, Chelsea tỏ ra quyết tâm phục thù khi là đội tạo ra nhiều thời dịp gian nguy hơn. Chelsea có tới 17 pha hoàn thành điểm, hơn gấp ba lần Tottenham là năm lần. trong đó, đội khách đã hai lần khiến cho khung gỗ của Tottenham rung chuyển nhưng không có được bàn thắng sân khách có tác dụng vốn.

trong trường hợp đó, vận may đứng về phía Tottenham ở bàn mở tỷ số. Trọng tài biên lúc đầu phất cờ bắt việt vị với Kane, mặc dù vậy, trọng tài chính đã nhận được sự giúp đỡ của VAR. mọi công nghệ hỗ trợ Clip được sử dụng ở Cup liên đoàn đã chứng thực Kane đứng bên dưới hàng thủ Chelsea trước khi nhận bóng and băng xuống đương đầu thủ môn Kepa.

Tỷ số 1-0 đưa tới ưu thế cho Tottenham nhưng là điều kiện hoàn hảo để chứng kiến trận lượt về lôi kéo. Chelsea sẽ chơi trên sân nhà Stamford Bridge để tiếp Tottenham vào 24/1 tới đây

Xem trực tiếp bóng đá hd tại đây

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

xoc dia an tien
xoc dia an tien