Chủ Nhật, 6 tháng 1, 2019

Man xanh đại thắng cup FA cách biệt tận 3 bàn thắng

cách quãng bảy bàn là thắng cuộc đậm nhất của Man City từ lúc đc dẫn dắt bởi Pep Guardiola. Trước một nhóm bóng yếu hơn hẳn, đội chủ sân Etihad đa số không gặp mặt gian khổ. họ chiêu đãi các người theo dõi nhà một bữa tiệc bàn thắng mang ý nghĩa ghi lại sự trở lại của không ít trụ cột như Kevin De Bruyne hay Gabriel Jesus

choi game xoc dia online


ngoài những cầu thủ giỏi nghề ở đội một, Guardiola đã trao thời dịp cho hai có tài trẻ sáng giá nhất của Man City giờ đây là Phil Foden and Oleksandr Zinchenko. đối với đội hình bắt đầu ở trận thắng Liverpool 2-1 hồi giữa tuần, Guardiola thực hiện tám sự biến hóa. Ông chỉ để lại Ederson, John Stones & Raheem Sterling.

De Bruyne ghi lại trận trước hết đá chính sau gần ba tuần bằng những cú cửa lòng bóng cho Jesus đánh đầu chạm xà ngang đối thủ. Man City liên tiếp phát minh những pha hãm thành từ đầu trận, khiến cho khung thành Rotherham luôn nằm ở trong hiện trạng báo động. Bàn mở tỷ số của Sterling là thành tựu tất yếu. Tiền đạo này đập nhả với De Bruyne, loại bỏ trung vệ Semi Ajayi một cách đơn giản rồi xong điểm thành bàn

Lấn lướt hoàn toàn địch thủ nhưng Man City phải đợi đến cuối cùng hiệp một mới có bàn nhân đôi đứt quãng. Ilkay Gundogan nhìn thấy pha thoát kèm của Foden and tung đi ra ngoài đường chuyền dọn cỗ cho bạn bè. Pha khống chế của Foden không giống như ý nhưng nó vô tình biến thành một cú xong điểm quá khó cho Marek Rodak khi thủ môn này đã băng ra.

Sterling tỏ ra là một trong số mũi khoan không còn cản phá ở cánh trái của Man City trong trận này. Với tốc độ của chính bản thân mình, cựu tiền đạo Liverpool khiến Zak Vyner bất lực quan sát anh kiến thiết cho Jesus đệm bóng vào lưới trống. Đây có lẽ là một trong những bàn thắng dễ ợt nhất trong sự nghiệp của chân sút người Brazil vì không chỉ là Vyner, cả hàng thủ Rotherham đều bị chững lại bởi pha đi bóng của Sterling.

Man City có bàn thứ ba ở phút bù giờ trước tiên của hiệp một. tình huống nhoài người phá bóng của Ajayi sau quả căng ngang từ Kyle Walker biến thành một pha phản lưới. nói theo một cách khác, bàn thắng này nhấn chìm hy vọng của Rotherham và xuất hiện thêm một hiệp hai tiện lợi cho Man City.

Bàn nâng tỷ số lên 5-0 của Riyad Mahrez chắc rằng tóm tắt tổng thể tình tiết trận đấu. các cầu thủ Man City dễ chịu kết hợp cũng như đá tập & Mahrez đc đặt vào thế khó rất có thể không ghi bàn. Bàn thắng này sáng tạo một cảm giác rằng Man City thích thì họ sẽ có thể ghi bàn bất kỳ bao giờ.

Trung vệ Nicolas Otamendi tô điểm thêm cho buổi tiệc bàn thắng của đội chủ nhà bằng pha đánh đầu lập công từ một tình huống phạt góc. Không lâu sau, đến lượt Leroy Sane có pha đi bóng từ cánh trái vào trung lộ và hoàn thành điểm bằng chân phải. Bóng chạm người một cầu thủ Rotherham đổi hướng, khiến cho Rodak lần thứ bảy vào lưới nhặt bóng

Xem tin tức thể thao và tham gia chơi xóc đĩa trực tuyến uy tín

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

xoc dia an tien
xoc dia an tien