Chủ Nhật, 20 tháng 1, 2019

Man xanh vẫn đang bám theo Liverpool suýt sao

Dù cho thành tích Liverpool thắng Crystal Palace trong ván đấu sớm nhưng vẫn còn thiếu để gây áp lực tâm lý lên Man City. tranh tài bình tỉnh táo tại sân của Huddersfield, nhà đương kim vô địch có cho mình chiến thắng một cách dễ dàng và đơn giản.
choi game xoc dia truc tuyen

Man City vượt lên từ phút 18, thời gian hậu vệ cánh Danilo giật mình tung cú sút từ khoảng 30 m. Hậu vệ của Huddersfield, Christopher Schindler lấy đầu của mình phá lên nhưng vô tình làm bóng đổi hướng bay vào khung thành.

Có bàn dẫn trước, Man City càng thoải mái và dễ chịu ép sân đội xếp cuối bảng. trong thời gian còn lại của hiệp một, Fernandinho và Gundogan đều sở hữu cơ hội suýt nâng tỷ số lên 2-0.

Dưới tên tuổi và sức nặng của nhà đương kim vô địch, Huddersfield chỉ có khả năng duy trì hy vọng đến đầu hiệp hai. Phút 54, Man City có cú sút bước ngoặt với pha tạt như đặt của Leroy Sane cho Sterling đưa đầu nâng tỷ số lên 2-0.

mất niềm tin vào khả năng kiếm điểm, Huddersfield hối hả sụp đổ. Chỉ hai phút sau bàn thua thứ 2, đội chủ nhà mắc sai trái chuyền bóng dẫn đến bàn thua rõ ràng thứ ba. Lần này Sane trực tiếp lập công bằng pha dứt điểm nhẹ nhàng hạ thủ môn Jonas Lossl, sau khoản thời gian nhận được cú đánh đầu thiết kế của Sergio Aguero.

Tin tức thể thao cập nhật trên trang chơi xóc đĩa ăn tiền Vn

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

xoc dia an tien
xoc dia an tien