Thứ Hai, 14 tháng 1, 2019

Man xanh tiếp tục bám trụ cuộc đua NHA khi rút ngắn với Liverpool xuống 4 điểm

Trận cầu tại Etihad xem như đã được dự báo sẵn trong hiệp một. Gabriel Jesus ghi bàn ngay phút thứ 10 trong tình huống phối hợp cũng như đá tập giữa Aymeric Laporte với Leroy Sane - người căng ngang dọn cỗ. Jesus nhân đôi ngăn cách kế tiếp 28 phút từ quả phạt đền mà Raheem Sterling mang về sau khi làm xong bị Bennett cản ngã trong khu vực 16m50. Xen giữa cú đúp của trung vệ người Brazil, Man City có cùng với lợi thế hơn người. Trung vệ Wolves, Willy Bolly lĩnh thẻ đỏ trực tiếp vì pha vào bóng gian nguy với Bernardo Silva.



Sang hiệp hai, Man City có thêm 1 bàn thắng, là món quà biếu từ Wolves. Cầu thủ thế chân đồng đội Kevin De Bruyne tạt bóng vào giận dữ, khiến trung vệ Conor Coady lo âu đá phản lưới, khép lại trời tối ác mộng cho các vị khách.

đứng đầu 3-0 trước Wolves có phần khiêm tốn so với cách Man City thứ tự nã tới 16 bàn vào lưới Rotherham (7-0, vòng ba Cup FA) rồi Burton (9-0, bán kết lượt đi Cup Liên đoàn) ở hai trận gần nhất. mặc dù thế, xuyên suốt trận đấu hôm qua, không có khi nào việc nhà ĐKVĐ giành trọn ba điểm bị nghi ngờ.

Man City rất sốt ruột, muốn thêm bàn thắng trong 12 phút cuối trận, nhưng bất thành. Thầy trò Guardiola vẫn thiếu 1 bàn để chạm mốc tròn 100 bàn trên mọi chiến trường mùa này. bọn họ, vì thế, không thể san bằng kỷ lục mà Man City từng lập ở mùa 2013-2014 - là đội ghi đc 100 bàn nhanh nhất trong kỷ nguyên Ngoại hạng Anh.

tuy nhiên, với ba bàn tìm được trước Wolves, Man City vẫn đang là đội ghi bàn hàng đầu tại Ngoại hạng Anh mùa này, với 59 lần làm tung lưới những đối phương. ở đây chính là một thông điệp mạnh khỏe mà Guardiola & học trò gửi tới Liverpool - quý khách tướng của Man City trong trận đấu mở hàng năm mới 2019 hôm 4/1.

Thắng Wolves, Man City cũng thu hẹp cách biệt với Liverpool xuống còn bốn điểm, sau bị Liverpool bỏ cách bảy điểm trong loạt trận trước của vòng 22.

Tin tức thể thao bóng đá NHA trên trang xoc dia truc tuyen an tien VN

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

xoc dia an tien
xoc dia an tien