Thứ Tư, 2 tháng 1, 2019

Sol đã phá kỷ lục 72 năm của Man UTD

Kỷ lục cá nhân của Ole Gunnar Solskjaer đến sau trận thắng Newcastle 2-0 ở vòng 21 Ngoại hạng Anh tối qua 2/1. thành tích của Solskjaer hơn người nhiệm kỳ trước Jose Mourinho một trận, và chỉ còn kém kỷ lục thắng năm trận tiếp tục của Matt Busby sáng tạo đầu mùa 1946-1947. Xét trên tất cả đấu trường, Matt Busby cũng là HLV bắt đầu tốt nhất trong lịch sử hào hùng Man Utd.

tai game xoc dia


Solskjaer có thời cơ nối nhiều năm chuỗi thắng lúc chạm mặt đội hạng dưới Reading ở vòng ba Cup FA sau hai ngày nữa. thách thức của HLV tạm quyền sẽ đến vào cuối tuần sau, lúc làm cho khách của đội nhì bảng Tottenham.

Hạ Newcastle tối qua, Man Utd có lần trước tiên thắng bốn trận thường xuyên ở Ngoại hạng Anh kể từ tháng 4/2018. đó là quy trình thầy trò Mourinho thăng hoa và từng quật ngã cả đội đầu bảng Man công ty với tỷ số 3-2 trên sân khách.

Man Utd luôn luôn là đội chơi hàng đầu trong giai đoạn ngày lễ noel tới đầu năm mới. Solskjaer liên tục phát huy truyền thống này. Ông cũng giúp đội nhà có chiến thắng thứ 68 ở Ngoại hạng Anh vào tháng Một, điều chưa một CLB nào ở xứ sương mù có tác dụng được.

Hợp Đồng của Solskjaer với sân Old Trafford có thời gian đến hết mùa 2018-2019. Ông thầy 45 tuổi công khai minh bạch ý định gắn bó lâu dài với Man Utd.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

xoc dia an tien
xoc dia an tien