Thứ Tư, 2 tháng 1, 2019

Chelsea chính thức lung lay địa vị top 4

Thầy trò Maurizio Sarri có mở màn không đảm bảo trong năm 2019 lúc chỉ giành duy nhất một điểm trên sân nhà Stamford Bridge. ở đây chính là thành tích rất thất vọng bởi địch thủ của Chelsea là đội bóng trong Group tín hiệu đèn đỏ Southampton. Đây đáng lẽ là thời dịp cho đội chủ nhà gia cố vị trí trong top 4.

tai game xoc dia an tien that


thành tích hòa trước Southampton khiến Chelsea chỉ từ hơn ba điểm đối với đội thứ năm là Arsenal. ở chỗ thứ sáu, Man Utd đang tràn đầy hứng khởi dưới thời tân HLV Solskjaer và đã rút ngắn khoảng trống còn sáu điểm. Chelsea cũng đã không còn gì nhiều hy vọng đua tranh ngôi vô địch lúc kém đội đầu bảng Liverpool tới 10 điểm và chơi nhiều hơn một trận.

Trong ngày Chelsea chào làng phiên bản HĐ bom tấn là tiền vệ tấn công Christian Pulisic từ Dortmund thì những chân sút của đội bóng đã không còn chứng tỏ với người mới. Chelsea ra mắt tới 11 pha kết thúc điểm, hơn gấp đôi Southampton, nhưng không có nổi bàn thắng. chế độ điều hành và kiểm soát bóng vượt lên trước trội tới 71% cũng không hỗ trợ đội chủ nhà làm ra khác hoàn toàn

Tiền đạo Alvaro Morata đi xuống đội hình xuất phát Chelsea kể từ sau trận thua Wolverhampton hồi đầu tháng 12, nhưng chỉ ghi dấu ấn với hai pha bỏ qua thời cơ ngon ăn. gần giống là Eden Hazard khi cả hai pha xong xuôi điểm trúng khung gỗ đều bị thủ môn Angus Gunn cản phá. Thủ thành 22 tuổi đã chơi trận chào làng ấn tượng cho Southampton dù phải nhìn thấy một tổ bóng to.

Ở các phút bù giờ, sự bế tắc của Chelsea biểu thị qua tình huống Marcos Alonso ngã trong vòng 16m50 để kiếm phạt đền. Cầu thủ người Tây Ban Nha chỉ va chạm nhẹ với Shane Long & hoàn toàn có thể đi tiếp để dứt điểm nhưng lại chọn phương án không thành công.

Một điểm quý báo giá trước Chelsea giúp Southampton vươn lên vị trí thứ 18 với 16 điểm, còn kém nhóm an ninh hai điểm. đây chính là các kết quả tích cực với tân HLV Ralph Hasenhuttl, người mới nhậm chức đã phải cạnh tranh và đối đầu hai đội bóng to là Man công ty and Chelsea

Xem danh sách cách đội dẫn đầu NHA cùng chơi xóc đĩa trên điện thoại các bạn nhé

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

xoc dia an tien
xoc dia an tien