Thứ Tư, 9 tháng 1, 2019

Man xanh có trận đại thắng với 9 bàn ghi trong 1 trận

vẫn còn đấy tối thiểu 90 phút của trận lượt về trên sân Burton ngày 23/1 tới, tuy nhiên với thành công 9-0 ở lượt đi hôm qua, HLV Pep Guardiola vẫn thỏa sức tự tin cam đoan "Man City đã vào chung kết". mặc dù vậy, nhà cầm quân người Catalan cam đoan đội của ông vẫn sẽ chơi tráng lệ lúc làm cho khách trên sân đối thủ hạng Ba ở lượt về.

chiến thắng cho Man City là việc được dự báo, nên có thể có hơn 31.000 CĐV vào sân Etihad vốn có sức chứa gần 42.000 số ghế. & thầy trò Guardiola đã không phụ lòng những fan hâm mộ ấy, lúc mang về cho họ một buổi tiệc bàn thắng tưng bừng. Kevin De Bruyne mở màn cơn ác mộng từ phút thứ năm, trước khi Gabrel Jesus lập cú đúp, và Zinchenko điền tên lên bảng năng lượng điện tử, giúp Man City dẫn 4-0 từ hiệp đầu

"Chúng tôi ghi bàn đầu tiên cực kỳ nhanh, nhưng thời điểm giữa bàn thắng đó với bàn thứ hai thì chưa đạt yêu cầu. Man City không kiểm soát điều hành giỏi cánh phải, & Burton đã chỉ một cơ hội rất rõ rệt lúc tỷ số đang là 1-0", Guardiola Review. "Nhưng tiếp nối, khác biệt về chất lượng đã lên tiếng, địch thủ không giữ được sự tập trung, & sau khi có bàn thứ hai, những bàn thứ ba, thứ tư đến với chúng tôi thuận lợi hơn".

dù là ưu thế lớn về tỷ số ngay hiệp đầu, Man City vẫn chơi tập kết & nghiêm túc sau giờ giải lao. Jesus ghi thêm hai bàn nữa, trong trường hợp Phoden, Walker, Mahrez cũng đều tận dụng thành công các thời dịp tới từ thế trận tiến công ào ạt của đội chủ nhà. "Tôi không ngờ đội ghi nhiều bàn đến vậy, nhưng cũng xuất sắc thôi, vì điều đó bảo vệ cho Man City vào chung kết", Guardiola nói thêm.

HLV Man City cũng cam đoan sẽ người sử dụng những cầu thủ dự bị ở trận lượt về, and cho rằng đó được coi là một dịp để dàn cầu thủ đá chính "được nghỉ ngơi một chút, để chuẩn bị cho những trận kế tiếp trong tình huống lịch đấu rất căng thẳng".
Xem trực tiếp bóng đá k+ tại đây

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

xoc dia an tien
xoc dia an tien