Chủ Nhật, 6 tháng 1, 2019

Kiatisuk được trong đợi về dẫn dắt Thailand

Thái Lan nhận không thắng cuộc 1-4 trước Ấn Độ, ở trận ra quân tại bảng A Asian Cup 2019, tối 6/1. Đội bóng xứ chùa Vàng kết thúc hiệp một với tỷ số 1-1 nhờ pha gỡ hòa của Dangda, nhưng liên tiếp để thay mặt đại diện Nam Á có tác dụng tung lưới thêm ba lần ở hiệp hai.

thành tựu thất vọng khiến nhiều CĐV Thái Lan đòi huyền thoại Kiatisuk Senamuang trở lại thay thế Milovan Rajevac. nhiều người đã vào trang Instagram của Kiatisuk để bày tỏ nguyện vọng, khiến cho lượng bình luận tăng đột biến. một vài thậm chí còn đề nghị Kiatisuk nhận chức Chủ tịch Liên đoàn bóng đá Thái Lan

Kiatisuk gắn sát với các thành công của bóng đá Thái Lan. Trên tư cách cầu thủ, ông đã ba lần vô địch AFF Cup, có tư lần giành HC vàng SEA Games and hai lần xếp thứ tư Asiad. khi chuyển sang huấn luyện, "Zico Thái" đưa đội tuyển quê hương hai lần vô địch AFF Cup, một lượt giành HC vàng SEA Games & một đợt đứng thứ tư Asiad 2014. không những thế, ông cũng đưa Thái Lan lọt vào vòng loại kết thúc tranh vé đi World Cup 2018.

không chỉ có đạt thắng lợi về mặt thành tựu, Kiatisuk còn được xem là người nuôi dưỡng & đào tạo lứa cầu thủ hiện nay của Thái Lan. ở đây chính là nhân tố cần thiết giúp Thái Lan đạt thắng lợi trong quy trình ông dẫn dắt đội U23 & tuyển nước nhà.

thời dịp để Thái Lan đi tiếp tại Asian Cup đang trở nên rất bé dại. Trận thua đậm không những khiến bọn họ nằm cuối bảng A sau lượt trước tiên, nhưng vẫn thua thiệt về hiệu số - điều quan trọng nếu xét đội thứ ba có kết quả xuất sắc. Hai đối phương để lại của Thái Lan còn được coi mạnh hơn Ấn Độ là Bahrain và chủ nhà UAE

Xem bóng đá trực tiếp K+ tại đây

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

xoc dia an tien
xoc dia an tien