Thứ Ba, 29 tháng 1, 2019

Pep dâng chức VĐ cho Liverpool



Sau thất bại ở St James Park, HLV Pep Guardiola cho rằng siêu khó để Man City có thể giật chức vô địch Premier League mùa này khỏi tay Liverpool.

Thi đấu trước Liverpool ở vòng 24 Premier League, Man City cực kỳ kì vọng sẽ với 3 điểm ở St James Park để gây áp lực lên kẻ thù . Nhưng người tính không bằng trời tính! Dù khởi đầu thăng hoa mang bàn mở tỷ số ngay ở phút đầu tiên nhưng Nhà ĐKVĐ nước Anh vẫn buộc phải nhận thất bại 1-2 trước Newcastle.
xem bong da truc tuyen



Đây đã là lần vật dụng 4 Man City gục ngã ở Premier League mùa này. Tính ra, thầy trò Pep Guardiola đã mất tổng cộng 16 điểm chỉ sau 24 vòng đấu. Con số này vượt qua số điểm mất của họ ở cả mùa giải trước (14 điểm).


nếu Liverpool vượt qua Leicester ở trận đấu đêm nay, họ sẽ tái lập khoảng cách 7 điểm so với Man City. Ở tình thế ngày nay, HLV Pep Guardiola cho rằng siêu khó để Man City mang thể giật chức vô địch Premier League khỏi tay đội bóng thành phố cảng.


"Rất khó (có thể lấy chức vô địch khỏi tay Liverpool). Chúng tôi sở hữu cơ hội nhưng trước hết nên thắng những trận đấu của mình. Lợi thế không thuộc về chúng tôi bắt buộcchỉ còn biết tiếp tục phấn đấu .
k8 casino

Hôm nay, chúng tôi với cơ hội rút ngắn khoảng nguyên lý. Nhưng chúng tôi đã thất bại và Liverpool lại mang cơ hội gia tăng bí quyết biệt. lúc bạn xếp sau, bạn cần giành chiến thắng nhưng chúng tôi lại ko làm cho được.


Tôi biết thử thách là vô cùng bự. Nhưng giả dụ bạn muốn trở thành một CLB phệ , bạn phải chấp nhận thử thách đấy . Tôi thích tình thế như vậy", Pep Guardiola chia sẻ sau trận thua Newcastle.


nhắc về trận thua đêm qua, HLV Pep Guardiola bác bỏ quan điểm cho rằng Man City thất bại vì đánh giá quá phải chăng Newcastle.


"Chúng tôi đánh giá phải chăng Newcastle ư? không bao giờ. Chúng tôi đang cạnh tranh danh hiệu trên 4 đấu trường bởi vì không đánh giá thấp bất cứ giải đấu nào hay đội bóng nào cả. Chúng tôi từng giành 100 điểm mùa trước vì ko đánh giá rẻ bất cứ ai. giả dụ bạn ko làm cho vậy, bạn sẽ không vào chung kết Carabao Cup.


Đôi khi , chúng tôi ko thi đấu đúng với đẳng cấp của mình. tổng thể chuyện vẫn mang thể xảy ra chứ. Bóng đá mà!", nhà cầm quân người TBN nói thêm.
empire777

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

xoc dia an tien
xoc dia an tien